2 ธ.ค. 2021 เวลา 13:42 • ความคิดเห็น
คำดูถูก “ ดีกว่าดูผิดนะ “ เก็บเอามาคิดซิ… ว่า
…เอออออ ไอ้เราเนี่ย ! เป็นแบบที่เขาว่าไหม
แล้วมันไม่ดีตรงไหน … ก็พร้อมเปิดใจปรับปรุง แก้ไข
ให้ชีวิตเราดีขึ้น คำพูดดูถูกมันเป็นยาพิษ ในขณะเดียวกันมันก็เป็นยาวิเศษ หลายคนเติบโตมาเพราะ คำดูถูก เราจะเติบโตได้ก็ต่อเมื่อ เปลี่ยนมันเป็นยาวิเศษ เป็นแรงผลักดัน
ไม่ว่าจะโดนอะไรมา ขอแค่เราอย่าดูถูกตัวเอง
อย่ายอมแพ้ พยายามให้มากขึ้น ในแบบของเรา
ถ้ามันหนักไม่ไหว “ ช่างแมร๊ง บ้างก็ได้ “
#คำดูถูก #กำลังใจ
ช พ 888
โฆษณา