2 ธ.ค. 2021 เวลา 16:36 • ธุรกิจ
ลิซ่า ขึ้นแท่นผู้นำแคมเปญ HAUTE PARFUMERIE กับการเปิดตัวแคมเปญไลน์น้ำหอมครั้งแรกของแบรนด์แฟชั่นหรู CELINE
ยังคงจับมือกันสร้างประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่องระหว่าง Hedi Slimane ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และเจ้าของตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของแบรนด์ CELINE อย่างลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคสมัยอย่าง BLACKPINK
CELINE ได้ประกาศว่าลิซ่าจะเป็นผู้นำแคมเปญ HAUTE PARFUMERIE ซึ่งเป็นแคมเปญน้ำหอมแคมเปญแรกของแบรนด์หลังจากที่เอดี้ได้กลับมารือฟื้นทำไลน์น้ำหอมให้กับแบรนด์หรูจากฝรั่งเศษอีกครั้งในรอบ 50 ปี และลิซ่าก็ได้รับเลือกให้เป็นบุคคลที่ได้มาเป็น Face of Campaign ของไลน์น้ำหอมนี้เป็นคนแรกแม้ว่าคอลเลกชั่นน้ำหอม HAUTE PARFUMERIE จะปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2019 แล้วก็ตามที
โดยคอลเลกชั่น HAUTE PARFUMERIE ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 ประกอบไปด้วยน้ำหอมที่แตกต่างกัน 9 กลิ่นด้วยกัน เอดี้ตั้งใจที่จะทำน้ำหอมที่มีกลิ่นอายของแฟชั่นระดับสูงของชาวปารีเซียงที่สามารถใช้ได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทุกๆกลิ่นล้วนมีเรื่องราวเสมือนเป็นสมุดบันทึกในแต่ละช่วงเวลาชีวิตของเอดี้
นอกเหนือจากนี้ เอดี้ยังได้ออกแบบรูปทรงขวดน้ำหอมตามแบบฉบับดั้งเดิมของฝรั่งเศส เน้นความโดดเด่นของการเคลือบสีดำที่ฝาของขวดน้ำหอม สะท้อนความคลาสสิคในศตวรรษที่ 17 ผสมผสานกับรูปทรงอันเรียวงามและความใสของขวดแก้วที่สัมผัสได้ถึงความหรูหราอย่างมีระดับ
1
และเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา CELINE เผยภาพถ่ายของลิซ่าขณะยืนพิงราวเหล็กที่ถูกบันทึกโดยเอดี้ สลิมาน กับภาพขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว
เอดี้ถ่ายภาพนางแบบคู่ใจของเขาเมื่อตอนเดือนตุลาคมในทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เป็นการเปิดตัวผู้นำแคมเปญแรกของไลน์น้ำหอมของแบรนด์อย่างเป็นทางการ และเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของลิซ่าในฐานะ Brand Ambassador ระดับโลก และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเอดี้ที่ต้องการควบคุมอำนาจเบ็ดเสร็จในด้านภาพลักษณ์ของทุกๆไลน์สินค้าของแบรนด์ CELINE
1
จะเห็นได้ว่าในปี 2021 CELINE โดดเด่นด้วยการเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างเข้มแข็งด้วยแนวทางของเอดี้ที่จับเจตคติเยาวชน ในขณะที่ลิซ่าก็ประสปความสำเร็จอย่างสูงในการเดบิวต์โซโล่ของเธอ นับว่าเป็นความเฉียบแหลมของเอดี้ที่เขาได้เลือกลิซ่าให้มาเป็นนางแบบคู่ใจของเขาเมื่อปีก่อน เพราะที่ผ่านมาชื่อเสียงและสไตล์การแต่งตัวของลิซ่าได้รับการยอมรับจากแฟนแฟชั่นทั่วโลก และเธอคือแฟชั่นไอค่อนของชาว Gen Z ขนานแท้ ซึ่งชาว Gen Z นี่แหละที่เป็นพลังหลักในการขับเคลื่อนให้ CELINE ก้าวไปข้างหน้าจนแบรนด์นั้นกลายมาเป็นแบรนด์หรูระดับท็อปที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย
1
หากจะบอกว่าเอดี้กับลิซ่าคือคนที่เกื้อหนุนกันและกันก็คงจะไม่ผิดนัก จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากว่าลิซ่าจะได้รับเลือกให้มาเป็นผู้นำแคมเปญของน้ำหอมที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่างเขา
โฆษณา