3 ธ.ค. 2021 เวลา 19:36 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่าชาวคลั่งรักทุกโคนนนนน 🙏🏻🎉🎉🎉
วันนี้มาป้ายยาเช่นเคย เพลงนี้ก็ concept เดิมเลยคือคลั่งรักเหมือนเดิมมม 🥳🌈
สำหรับเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงของคุณวี อยู่เหมือนเดิม เพลงนี้คุณวีบอกว่า ไม่เพียงสื่อถึงความรักเฉพาะความสัมพันธ์แบบแฟนเท่านั้น แต่ยังเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับคนรอบตัวอีกด้วย 💐👑
คุณวี เล่าถึงเพลงนี้ว่า “ ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอดแต่อยากให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้อยู่กับเราไปนานๆ ” เหมือนกับท่อนที่ร้องว่า “ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข วันนี้ฉันมีความสุข เราคบกันนาน ๆ ได้ไหม “ แอบเศร้านิดนึงเนอะ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ต้องรับให้ได้ เอาเป็นว่าเราโฟกัสความน่ารักของเพลงกันดีกว่าเนอะ 🥺🤍
ความรักดีๆทำให้เห็นพลังงานดีๆ อันนี้เป็นเรื่องจริงมากๆเลย ไม่ว่าจะผ่านความรักที่แย่ๆมาแค่ไหนสุดท้าย“ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข “ อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่านั้นพอแล้วว 🥰🤏🏻
🌷อย่าลืมไปอินเลิฟกับเพลงตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข กันนะชาวคลั่งรักก 👉🏻https://youtu.be/QnV8VITtGXY👈🏻
ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข - Violette Wautier
โฆษณา