4 ธ.ค. 2021 เวลา 06:25 • ท่องเที่ยว
ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่ได้ชอบเที่ยวคนเดียว แต่ก็มักจะได้ไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่บ่อยๆ
การเที่ยวคนเดียว มันมีเสนห์ บางอย่าง ที่น่าสนใจนะ เช่นถ้าเราเป็นคนขี้กลัว แล้วเราลองฝืนใจ ออกเดินทางไปไหนซักที่คนเดียวดู มันจะช่วยดึงความกล้า ให้เอาชนะความกลัวที่เคยมีได้ อีกอย่างคือ เราได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง จริงๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศจริงๆ แล้วสุดท้าย เราก็อาจจะค้นพบว่า การเที่ยวคนเดียว มันก็สนุกได้ไม่น้อยเลย
แต่ใครที่ชอบถ่ายรูปแบบผม อาจจะลำบากเรื่องถ่ายรูป นิดหน่อย ต้องพกขาตั้งกล้อง หรือ ขอให้คนอื่นถ่ายให้ 😊
เที่ยวคนเดียว
โฆษณา