5 ธ.ค. 2021 เวลา 20:23
ทำไมการที่คนเราโพสหรือแชร์เพลงเศร้า แล้วคนอื่นถึงมองว่าเราเศร้าตามเนื้อหาของเพลงนั้นๆ ทั้งๆที่เราแค่ชอบ แล้วเราก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายด้วยว่า เห้ยยยแก เราชอบเพลงนี้มากเลยอ่ะ เราเลยแชร์ มันตลกมากเลยอ่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ขำๆดี บางครั้งก็ได้เห็นคนร้อนตัวคิดว่าตัวเองสำคัญด้วย ทั้งๆที่จริงเรามูฟมาจนเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นไปแล้ววว และแน่นอนจ้ะ เราก็จะยังโพสเพลงที่เราชอบต่อไป อย่าเพิ่งหัวหมุนว่าเราจะหมายถึงเธออีกแล้วนะ ก็รู้นะว่าหลงตัวเอง แต่ก็ไม่คิดว่าจะหลงตัวเองขนาดนี้อ่ะ 😆😆😆
โฆษณา