6 ธ.ค. 2021 เวลา 13:20 • ความคิดเห็น
สรยุทธจะไม่ทน!!
เมื่อมีคนมากล่าวหาว่า เสนอแต่ข่าวมหาไพรวัลย์ที่หาสาระไม่ได้ “สรยุทธ” พิธีกรข่าวชื่อดังก็ไม่อยู่เฉย ตอบไปฟาด ๆ แบบหน้าหงาย
🔺สืบเนื่องจากช่วงหลังที่พ้นโทษออกมา สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ Active อย่างต่อเนื่องในเพจ face book ส่วนตัวที่ชื่อ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว"
🔺โดยเฉพาะในช่วงที่โควิดระบาดอย่างหนัก
ทั้งเสนอข่าวสารของชาวบ้านที่เดือดร้อนเพราะไม่สามารถได้รับโอกาสในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลต้องการเตียงแต่ไม่ได้ ฯ ทั้งยังฟาดรัฐบาลตรง ๆ เรื่องวัคซีนก็หลายครั้ง
3
☝️แต่ในช่วงนี้ข่าวที่เป็นกระแสเกี่ยวกับ อดีตพระมหาไพรวัลย์ เป็นที่ได้รับความสนใจ สรยุทธเองก็แชร์ข่าว หรือแชร์คลิปอยู่เกือบทุกวัน
1
☝️มีผู้เข้าติดตามบางท่านเกิดไม่ชอบใจคอมเม้นท์ขึ้นมาขอให้เสนอข่าวอื่น ๆ บ้าง เพราะที่เข้ามาติดตามก็เนื่องจากคิดว่าเป็นเพจคุณภาพที่เสนอข่าวคุณภาพ
🔺สรยุทธก็ตอบไปแบบสั้น ๆ ว่า "เพจส่วนตัวครับ"
เป็นการยืนยันให้ทราบว่า ในเพจส่วนตัว พื้นที่ส่วนตัว ก็จะเป็นข่าวที่ตนเองสนใจส่วนตัว หากอยากรู้ข่าวคุณภาพก็คงต้องไปติดตามที่ช่องทางอื่นอาทิ รายการเล่าข่าวในช่อง 3
8
☝️ส่วนอีกคอมเมนท์นึงก็ขอข่าวที่มีสาระหน่อย ไม่ใช่มานั่งดูคนกินข้าว ทุกวันนี้หาสาระไม่เจอ (คลิปมหาไพรวัลย์กินข้าว) สรยุทธก็ตอบอธิบายไปพอประมาณ และลงท้ายว่า "ถ้าเห็นว่าไม่ใช่สาระก็ข้ามครับ"
5
🚨ความคิดเห็นส่วนตัวผู้เขียนนั้น👇
เข้าใจทั้งแฟนคลับของคุณสรยุทธ และก็เข้าใจตัวคุณสรยุทธเอง แม้จะบอกว่านี่เป็นเพจส่วนตัว แต่คนที่เข้ามาติดตาม ก็เข้ามาติดตามด้วยคุณสมบัติ ของคุณสรยุทธ ที่เป็นสื่อกลางนำข่าวสารต่าง ๆ ที่มีสาระมาให้ตลอด
เมื่อเห็นว่าช่วงนี้ มีแต่ข่าวมหาไพรวัลย์ถี่เกินไป และรู้สึกว่าไม่ได้รับประโยชน์เท่าใด จึงส่งเสียงแจ้งมา
1
🔺สำหรับคุณสรยุทธเอง ก็ตอบกลับอธิบายทุกอย่างได้เหมาะสมแล้ว เพียงแต่คงต้องนำเสียงสะท้อนของแฟน ๆ ไปพิจารณาบ้าง
🔺ส่วนจะยังคงยึดมั่นว่าเป็นเพจส่วนตัวจะทำอะไรก็ได้
ก็เป็นสิทธิส่วนตัวเช่นกัน แฟน ๆ ก็ควรให้ความเคารพในสิทธิตรงนี้ของคุณสรยุทธ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา