7 ธ.ค. 2021 เวลา 10:56 • ปรัชญา
เป็นเรื่องที่เข้ากันไม่ได้ หรือว่าเราไม่ยอมให้เขาหรือเธอเข้ามาได้กันแน่คะ บางคนตั้งมาตรฐานสูงเกินไปก็จะทำให้รู้สึกว่า เขาคนนั้นไม่ใช่ สเปค ไม่มีส่วนใดเลยที่เข้ากับเราได้ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงไม่ทำให้เรารู้สึกลืมยาก หรือผูกพัน ความกลัวว่าเขาคนนั้นจะหายไปจากชีวิตหรอกค่ะ
แต่อาจเป็นเพราะเรามีกำแพงกับเขาหรือเธอคนนั้น เพื่อปกปิดความรู้สึกของตัวเอง และไม่กล้ายอมรับว่า รัก เขาหรือเธอคนนั้นรึป่าว?
ต้องแยกเป็นประเด็นนะคะ ว่าเขาหรือเธอคนนั้นเข้ากับเราไม่ได้จริง ๆ นิสัย ใจคอ ความชอบ ทัศนคติ ที่แตกต่างกันแบบจูนกันไม่ได้จริง
เรียกว่าเข้ากันไม่ได้ค่ะ
แต่ถ้ารักเขา ผูกพัน หวงเขา แต่ไม่กล้าเปิดเผยหรือด้วยเหตุผลใดก็ตาม จึงไม่อยากให้ใครคนนั้นหายไปจากชีวิต เขาเรียกว่า.รักค่ะ
#ขออภัยที่ตอบยาวค่ะ #เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา