7 ธ.ค. 2021 เวลา 13:13 • ไลฟ์สไตล์
วันๆ นึงผ่านไปเร๊ว เร็ว ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยก็จะหมดวันละ แต่เชื่อมั้ยครับ ในวันนึงเรากลับทำสิ่งเหล่านี้ไปเยอะมากๆ แถมอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทำ สิ่งเหล่านี้ก็คือ
-หาว ปกติเราจะหาว 5-10 ครั้ง ต่อวัน
-ตด แม้เป็นเรื่องน่าอาย แต่เฉลี่ยเราวันนึงเราจะตดประมาณ 14-23 ครั้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับอาหารที่กินเข้าไปด้วย
-ส่องกระจก 16-23 ครั้ง โดยงานวิจัยบอกว่าส่วนใหญ่ผู้หญิงจะส่องกระจกเพื่อเช็คส่วนต่างๆให้ตัวเองมั่นใจ ส่วนผู้ชายจะส่องดูเพื่อชื่นชมส่วนๆ ต่างที่ชอบ เช่น กล้ามแขน รอยยิ้ม
-เรอ 9-18 ครั้ง โดยปกติคนเราจะเรอ 3-6 ครั้ง หลังมื้ออาหาร
-เกา เราเกาไปมากกว่า 90 ครั้งเลยทีเดียว เพราะสาเหตุที่ทำให้ผิวระคายเคืองและคันมีเยอะมาก ซึ่งหลายๆ ครั้งเราก็เกาโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ
-น้องชายแข็งตัว ประมาณ 11 ครั้ง!! ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเเข็งตัวบ่อยในตอนกลางคืนที่เรานอนนั้นเองค้าบ
*ซึ่งตัวเลขนี้เป็นการรวบรวมค่าเฉลี่ยจากผลสำรวจต่างๆ ซึ่งอาจแตกต่างในแต่ละบุคคล
ใครทำสิ่งไหนมากน้อยกว่าค่าเฉลี่ยยังไง ก็คอมเมนต์มาแชร์ลุงกันหน่อยนะค้าบบบ
โฆษณา