8 ธ.ค. 2021 เวลา 01:35 • ความคิดเห็น
มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่จะใช้มันทำความรู้จักตนเองให้มากขึ้น รู้จักสิ่งแวดล้อมสังคมรอบข้างในมุมใหม่ๆ ปล่อยความรู้สึกนั้นให้อยู่ไปสักพัก แต่อย่าโทษตัวเองไม่ว่าอะไรก็ตาม เรียนรู้มันไปแล้วก็จะหาวิธีจัดการมันได้ในที่สุด สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเพื่อให้เราเรียนรู้มัน พัฒนาตัวเราขึ้น ถ้าไม่มัวแต่โทษตนเอง จริงอยู่เราอาจจะมีส่วนทำให้เกิดขึ้น แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดไม่งั้นกไม่ต้องมาจมดิ่งกับความรู้สึกที่ดิ่งเหว คุณเท่านั้นที่จะต้องจัดการตัวเองก่อนแล้วสิ่งต่างๆมันจะเข้ามาช่วยเหลือคุณเอง
โฆษณา