8 ธ.ค. 2021 เวลา 02:17 • ไลฟ์สไตล์
ผมคิดว่าผมได้อะไรไม่มากจากการศึกษาของประเทศไทยซึ่งผมคิดว่าพอผมจบไปผมจะได้เป็นพนักงานประจำไม่ใช่นายจ้าง
แต่จะถามว่าให้เรียนต่อหรือควรเลือกทำงาน ต้องดูบริบทของคุณก่อนว่างานที่ทำคืออะไรและวิชาเรียนเป็นของสาขาหรือคณะอะไร
ผมเกิดในช่วงที่คำพูดที่บอกว่า งานนี้มั่นคง แต่ตอนนี้ไม่มั่นคงอีกต่อไปแล้วและไม่มีงานใดในโลกที่ยังมั่นคงเมื่อเจอปัญหาหรือจะมั่นคงตลอดไป
ผิดตรงไหนโต้แย้งได้ครับ ผมจะรับฟังเป็นความรู้เช่นกันครับ^^~
โฆษณา