8 ธ.ค. 2021 เวลา 11:07 • ความคิดเห็น
ไม่เคยค่ะ เพราะเราจะตั้งไว้เลยค่ะ ในเวลางานเราก็จะทำให้เต็มที่ และเมื่อกลับถึงบ้าน งานอยู่ที่ทำงาน เราก็จะพักผ่อนค่ะ ก่อนเข้าบ้านก็ไปหาของอร่อยหรือเดินเล่น ไปร้านหนังสือ วันหยุด คือหยุด ห้ามใครโทรหาจะไม่รับ ในกรณีนัดเพื่อนก็นัดเลยทีเดียว ทำกิจกรรมที่เราอยากทำ อ่านหนังสือ ดูหนัง ทำอาหาร ปลูกต้นไม้ พาพ่อแม่ไปกินของอร่อยหรือช้อปของใช้ เดือนละครั้ง ใน 3 หรือ 6 เดือนก็จะพักร้อนหาที่เที่ยว ในที่ที่เราอยากไป คนเดียวก็ไป เพื่อชาร์จพลังงาน เปิดโลก ปีใหม่ก็หาของขวัญให้ตัวเอง ส่วนมากก็จะเป็นนาฬิกา หรือ สลากออมสิน,สลากธกส.
1
โฆษณา