9 ธ.ค. 2021 เวลา 11:55 • คริปโทเคอร์เรนซี
7 เพจสาย ‘คริปโท’ ที่อ่านแล้วได้ความรู้และช่วยคุมความเสี่ยงดีขึ้น
7
กระแสของเทรนด์คริปโทเคอร์เรนซีในประเทศไทยเริ่มกลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้งแล้ว หลังจากที่มีประกาศการจับมือร่วมธุรกิจกันในภาคเอกชนที่เป็นการช่วยส่งเสริมการใช้งาน Cryptocurency ในประเทศไทย รวมถึงการประกาศแนวทางคุมความเสี่ยงจาก ธปท.
5
แน่นอนว่าทำให้ผู้อ่านหลายคนอาจเริ่มเปิดใจอยากทำความรู้จักกับเรื่องคริปโทฯให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความรู้ให้กับตัวเองเวลาเอาไปแชร์แบ่งปันให้กับคนอื่น
4
วันนี้เราเลยคัดเอา 7 เพจสำหรับสาย ‘คริปโทเคอร์เรนซี’ ที่สามารถหาอ่านได้ใน Blockdit ได้ทั้งความรู้และช่วยให้สามารถคุมความเสี่ยงได้ดีขึ้น มีเพจอะไรบ้างลองอ่านต่อกันได้เลย
3
1. SiamBitcoin - สยามบิทคอยน์
- แหล่งรวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency และ Blockchain จากทั่วทุกมุมโลก มาให้ผู้อ่าน Blockdit ได้ติดตามกันแบบไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน เพราะโพสต์เนื้อหาใหม่รวดเร็วในทุกวัน ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องการอัปเดตข่าวคริปโทเคอร์เรนซีเป็นหลัก
2
กดติดตามเพจได้ที่ : https://www.blockdit.com/siambitcoin
1
2. วิเคราะห์ Bitcoin และ Altcoins โดย Chaita Studio
- สายกราฟเทคนิคคอลต้องชอบแน่นอน ด้วยการนำเสนอเนื้อหาวิเคราะห์เหรียญคริปโทฯในรูปแบบวิดีโอ ที่ดูแล้วเข้าใจง่าย วิเคราะห์กันแบบละเอียดยิบ ทำให้ช่วยเรื่องการวางแผนการลงทุนได้อย่างมีหลักการมากยิ่งขึ้น จะพิจารณาเข้าซื้อจุดไหน ขายจุดไหน หรือจังหวะนี้ควรทำอะไร เหมาะกับผู้ที่มีความรู้ด้านเทคนิคคอล
6
กดติดตามเพจได้ที่ : https://www.blockdit.com/chaitastudio
3. Bitcoin And The Alts Thailand
- ใครชอบฟัง Podcast ต้องห้ามพลาด รีบกดติดตามเพจนี้ไว้ก่อนได้เลย เป็นเพจรวมสาระน่ารู้วงการคริปโทฯ ผ่านการเล่าเนื้อหาด้วย Podcast เป็นหลัก เนื้อหาส่วนใหญ่ของเพจนี้จะค่อนข้างโฟกัสไปที่เหรียญ Bitcoin มากกว่าเหรียญอื่นๆนะ เอาไว้เปิดฟังตอนขับรถเพลินๆได้ความรู้ใหม่ๆแน่นอน
4
4. Zipmex Thailand
- เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการซื้อขายคริปโทฯ ที่เข้ามาเปิดเพจเพื่อมุ่งให้ความรู้ด้านคริปโทฯกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยในทุกวัน ผู้ที่เริ่มสนใจสามารถติดตามข่าวสารและเรื่องที่น่าสนใจจากเพจนี้ได้เช่นกัน เนื้อหาเช่น ก่อนลงทุน Crypto ต้องทำอะไรบ้าง?, ลงทุน DeFi อย่างไร? ให้ปลอดภัย ไม่ถูกโกง
3
กดติดตามเพจได้ที่ : https://www.blockdit.com/zipmex
5. ทันโลกกับ Trader KP
- อัปเดตข่าวได้รวดเร็วทำให้ผู้ติดตามทันโลกไม่ตกเทรนด์ตามชื่อเพจเลย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการติดตามข่าวสารคริปโทฯจากต่างประเทศ ใครทำอะไร หรือกำลังมีเทรนด์เหรียญคริปโทฯอะไรที่น่าสนใจ เพจนี้จะหยิบนำมารายงานให้ผู้ติดตามได้รู้กันก่อนเลย นอกจากเรื่องคริปโทฯแล้วยังมีบทวิเคราะห์เศรษฐกิจโลกให้ได้อ่านเพื่อเพิ่มความรู้อีกด้วย
3
กดติดตามเพจได้ที่ : https://www.blockdit.com/oiltradingkp
- หลายคนคงคุ้นชื่อ bitkub เป็นอย่างดีตามสื่อต่างๆ เพราะเป็นแพลตฟอร์มอันดับ1ของคนไทย สำหรับการซื้อขายและเป็นกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโทฯต่างๆ จากทั่วโลก ซึ่งได้มาสร้างเพจใน Blockdit เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่สนใจเรื่องคริปโทฯ เหมาะมากสำหรับมือใหม่เลย เนื้อหาน่าสนใจเช่น ประวัติความเป็นมาของแต่ละเหรียญ, วิธีการลงทุนคริปโทฯแบบ DCA, มุมมองของผู้เชี่ยวชาญกับอนาคตของ Crypto เป็นต้น
1
7. Crypto Wolves
- นำเสนอข่าวสารและข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซี ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเทรด, การตั้ง Mindset ที่ถูกต้อง, การวิเคราะห์กาลงทุนในคริปโทฯ, แนะนำความน่าสนใจของเหรียญต่างๆ นอกจากนี้ยังมีความรู้อื่นที่น่าสนใจเช่นกันอย่าง เรื่องของสินทรัพย์ NFT และ Metaverse อีกด้วย
2
ยังมีเพจสายคริปโทเคอร์เรนซีอื่นๆที่น่าสนใจอีก ไว้ครั้งหน้าจะเอามาแนะนำให้รู้จักกันอีกนะ
ถ้าชอบการแนะนำเพจที่น่าสนใจแบบนี้ก็อย่าลืมกดติดตามเพจ Blockdit กันไว้ด้วยนะที่ https://www.blockdit.com/blockdit
อยากได้ไอเดียใหม่ๆ ลองใช้ Blockdit
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา