9 ธ.ค. 2021 เวลา 07:44 • การศึกษา
ผมให้ความสำคัญกับเรื่องการออกเสียงครับ เข้าใจว่าถ้าเป็นภาษาอังกฤษ คนส่วนใหญ่รวมทั้งผมจะไม่มีพื้นฐานของ Phonetics ซึ่งเรามักพบตอนหาความหมายของคำศัพท์
ผมเลยขอรวบรวมคลิปบน Youtube ที่เกี่ยวข้องสำหรับท่านผู้สนใจไว้ให้ครับ ซึ่งเป็นคลิปที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่ผมเคยพบมา เป็นของ BBC ครับ
โฆษณา