9 ธ.ค. 2021 เวลา 13:49 • ความคิดเห็น
ให้รู้ว่าสิ่งที่จะทำมีคุณูปการใหญ่หลวง
เป็นบุญใหญ่เพราะเกิดประโยชน์ในวงกว้าง
ก่อนนอน ตื่นนอนอธิษฐานจิตให้ดี จิตจะมีพลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเกื้อหนุนเราเอง
อธิษฐานจิตแล้ว นึกถึงสิ่งดีๆที่เราทำบุญกรรม(กรรมดี)ที่เราสร้างอุทิศให้ เทวดาประจำตัว เทวดาประจำบ้าน และอาคารสถานที่ ณ ที่เราไปแข่งขัน
น้อมใจด้วยความเคารพ เสมือนท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ผู้น้อยอย่างเราควรนบนอบ
ใช้จิต น้อมด้วยความเคารพศรัทธา นะ
โฆษณา