10 ธ.ค. 2021 เวลา 10:50 • ไลฟ์สไตล์
มีใครตกแต่งต้นคริสต์มาสช้ากว่านี้ไหม ? ไปตกแต่งต้นคริสต์มาสปี 2021 ด้วยกันค่ะเพื่อน ๆ ของตกแต่งต้นคริสต์มาสก็มีความหมายนะ เพื่อน ๆ รู้ไหม
ถ้ายังไม่รู้กีกี้นำประวัติและความหมายของประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสมาเล่าให้ฟัง ในคลิปนี้ตามลิ้งก์ที่นำมาฝากเลยค่ะ https://kikiedave.blogspot.com/2020/12/2020-christmas-tree.html
ของประดับตกแต่งที่เป็นลูกกลม ๆ ห้อย ระย้า สีแดง สีต่าง ๆ ก็ดี นั้นคือสัญลักษณ์ของหยดเลือดของพระเยซู และของตกแต่งที่เป็นต้นไม้สีเขียวอย่างเช่นต้นคริสต์มาสเองก็หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ การมีชีวิตใหม่ และของประดับตกแต่งอื่น ๆ อีกมากมาย ก็มีความหมายเช่นกัน สนใจดูวิธีจัดต้นคริสต์มาส สำหรับมือใหม่จัดตามนี้เสร็จในเวลารวดเร็ว https://kikiedave.blogspot.com/2021/12/2021.html
ไปดูการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสของกีกี้กันค่ะ ว่าปีนี้จะออกมาสวยงามแค่ไหน แล้วเพื่อน ๆ ละคะ ประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสกันตั้งแต่ตอนไหน
บางคนเขาตกแต่งตั้งแต่เดือนที่แล้วเลยก็มี บางคนมาตกแต่งเอาอาทิตย์สุดท้ายก่อนถึงวันคริสต์มาสก็มี กีกี้เคยถามลุงเดฟด้วยว่าเขามีข้อกำหนดไหมว่าต้องตกแต่งเมื่อไหร่ดี
คำตอบก็คือตามสะดวก แต่ต้องก่อนวันคริสต์มาสจะมาถึง และการเก็บก็มีข้อกำหนดควรเก็บหลังจากปีใหม่ในกี่อาทิตย์ เออออ
กีกี้ลืมคำตอบ 😜🤫
เอาเป็นว่าช่วงตอนเก็บเรากลับมาดูวิธีการพับเก็บและกีกี้จะไปหาคำตอบมาฝากละกันค่า ไปตั้งต้นประดับตกแต่ง ต้นคริสต์มาสด้วยกันในคลิปวิดีโอกันค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
Cr. Music
Music: Jingle Bells
Musician: Kevin MacLeod

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา