26 ธ.ค. 2021 เวลา 13:35 • ไลฟ์สไตล์
unboxing ที่หลายคนดีใจและอาจจะเสียใจผิดหวัง 🤯😲❤🎁🎄🎉
วันคริสต์มาสผ่านพ้นไป การเฉลิมฉลองจบลงเวลาต่อจากการฉลองก็เป็นการแกะของขวัญที่ได้รับ เป็นช่วงเวลาที่เด็กและทุกคนจะตื่นเต้นที่สุด เพราะเป็นของขวัญ ที่ได้จากลุงซานต้าที่เราเฝ้ารอตอนกลางคืนของวันที่ 24 ธันวาคม สิ่งที่เราเตรียมไว้ต้อนรับลุงซานต้าก็เกิดผลแล้ว สนใจอยากรู้ว่าต้องเตรียมอะไรบ้างรอลุงซานต้า เพื่อจะได้ของขวัญวันคริสต์มาส อ่านเพิ่มเติมที่ลิ้งก์ที่นำมาฝากนี้ค่ะ 👇👇👇 https://kikiedave.blogspot.com/2021/12/christmas-eve.html
หลายคนคาดหวังที่จะได้ของขวัญคริสต์มาสตามที่ตนเองอยากได้ แต่เมื่อเปิดออกมาแล้ว ถึงกับอึ้งกับสิ่งที่อยู่ในกล่องก็มี แต่สำหรับบางคนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรแต่กลับเซอไพรซ์หนักมาก ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ มีราคาสูง
ดังนั้นจึงเป็นที่มาว่า unboxing ที่หลายคนดีใจและเสียใจ เพราะทั้งหมดเกิดขึ้นจากตัวเราที่คาดหวังอยากได้ อยากให้เป็น จึงทำให้เราเสียใจที่ไม่เป็นดังที่เราฝันไว้ การใช้ชีวิตก็เช่นเด้ยวกันไม่ควรที่จะคาดหวังอะไร แต่ให้ทำวันนี้ดีที่สุด ผลของวันพรุ่งนี้ย่อมได้ดีแน่นอน
พูดมาทั้งหมดคืออยากมาชวนเพื่อน ๆ ไปแกะของขวัญคริสต์มาสกับลุงเดฟกันค่ะ ปีนี้กีกี้จัดของขวัญให้ลุงอย่างงาม เน้น ๆ ทั่งศอกและเข่า รวมถึงตรีนด้วย แบบว่าลุงเดฟชอบซาดิสซ์อะค่ะ ของขวัญเลยต้องถึงใจนิสนุง
ไปติดตามแกะของขวัญกับลุงเดฟได้ตามลิ้งก์ด้านล่างกันค่า
แล้วเพื่อน ๆ ละคะ ได้อะไรเป็นของขวัญคริสต์มาสในปีนี้ เม้าท์มอยหอยสังข์ในคอมเม้นต์ด้วยกันค่ะ ว่าถูกใจหรือบ้ง
วันนี้แวะมาสั้น ๆ เท่านี้ก่อนค่ะ ขอตัวไปจัดการสิ่งของต่าง ๆ ที่กองรอให้จัดการกองมหึมา ไหนจะถ้วยชาม แก้ว หม้อ ถาด หลังจากฉลองเมื่อคืน ขุ่นแม่บ้านคะ ขุ่นแม่บ้านขาคงจะเข้าใจว่ามันงานหนักมาก เดี๋ยวบทความต่อไปเรามากำจัด ทำความสะอาดหลังปาร์ตี้ด้วยเทคนิคของ kkdกีกี้เดฟแม่บ้านสายฝอขอแชร์การขจัดคราบมันให้ราบคราบกัน บาย see You soon. Happy unboxing day
1
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา