29 ธ.ค. 2021 เวลา 10:37 • ไลฟ์สไตล์
ไม่นึกว่าลูกเลี้ยงฝรั่งจะให้สิ่งนี้เป็นของขวัญคริสต์มาส 2021
ยังค่ะ ยังอยู่กับความตื่นเต้นดีใจกับของขวัญคริสต์มาสอยู่ค่ะ ตั้งแต่เป็นเด็กจนโตก็ไม่เคยได้แกะของขวัญเยอะขนาดนี้ คริสต์มาสเป็นอะไรที่ทำให้เราตื่นเต้นและลุ้นในกล่องของขวัญทุกชิ้นที่ได้จากครอบครัวและญาติพี่น้อง ถึงแม้จะมาอยู่ต่างแดนตัวคนเดียวกับครอบครัวใหม่แต่ไม่เคยที่จะเหงาเลยสักครั้งเดียว
วันนี้กีกี้แม่เลี้ยงคนไทย ที่มีลูกเลี้ยงเป็นฝรั่งนั้นคือลูกของลุงเดฟค่ะ ตอนนี้กำลังเป็นหนุ่มเลยอายุอานามวัย 18 ปียังไม่บริบูรณ์ หนุ่มน้อยวัยรุ่นคนนี้ช่างน่ารักมีของขวัญมาฝากแม่เลี้ยงอย่างเราด้วย ตามกีกี้ไปลุ้นกันค่ะว่าลูกเลี้ยงฝรั่งผู้ชายเขาจะให้อะไรเป็นของขวัญคริสต์มาส
วินาทีแกะกล่องของขวัญและสีหน้าท่าทางตามคลิปวิดีโอข้างต้นที่แชร์ไว้เลยค่ะ แวะไปแกะด้วยกันได้ค่ะตามลิ้งก์กดเข้าไปรับชมได้เลย
เมื่อเห็นของขวัญครั้งแรกบอกเลยว่าอึ้ง ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะให้สิ่งนี้ แม้จะเป็นของขวัญที่แสนธรรมดาแต่ก็ทำให้เราอึ้งและยิ้มแก้มปริได้
😲 เปิดฝากล่องดึงของขวัญออกมาเป็นแก้วน้ำ และมีช็อกโกแล็ตสอดใส้ในเป็นขิงเชื่อม ซึ่งเราชอบกินขิงเป็นชีวิตจิตใจมาก ไม่ว่าจะน้ำขิงสด อาหารที่ปรุงด้วยขิงสด ชาขิง กาแฟดำใส่ขิงแว่น ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะสังเกตุรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยของเรา
คริสตัลขิงเคลือบดาร์กช็อกโกแล็ต
🎉 ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่ขิงเคลือบช็อกโกแล็ตแต่อยู่ที่แก้วน้ำใบนั้น แก้วน้ำที่มีข้อความซึ้งและกินใจแม่เลี้ยงคนไทยอย่างเรามาก ไปติดตามดูข้อความนั้นด้วยกันค่ะ ว่าจะพิเศษจนทำให้กีกี้อึ้งได้จริงไหม
ของขวัญคริสต์มาสจากลูกเลี้ยงฝรั่งที่ทำให้เรายิ้มและดีใจ แม้จะเป็นเพียงสิ่งของที่ธรรมดาแต่ก็แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นที่เขาได้มอบให้เรา วันนี้มาอวดของขวัญเพียงเท่านี้ก่อนค่ะ ขอตัวไปแกะชิ้นต่อไปก่อนค่ะ บาย เจอกันใหม่ค่ะ see you take care all
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา