11 ธ.ค. 2021 เวลา 05:57 • ความคิดเห็น
โลกอยู่ของมันเฉยๆนับตั้งแต่ 13,500 ล้านปีที่แล้ว สสาร พลังงาน เวลา และพื้นที่ได้รวมตัวกันก่อให้เกิดปรากฏการณ์ที่เรารู้จักกันที่ชื่อว่า บิ๊กแบง (ที่ไม่ใช่วงนะครับ) มีแต่เรานี่แหละครับ ที่ทำให้ตัวเองไร้ตัวตน จากมุมมองที่เราเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัวเราเอง.
โฆษณา