12 ธ.ค. 2021 เวลา 00:45 • การศึกษา
บัตรเครดิต ใช้เป็น ยิ่งรวย ใช้จนได้ Apple Watch ฟรี | SamoungLai Story EP.60
.
“อย่าใช้เลยบัตรเครดิตเดี๋ยวเป็นหนี้” นี่คือประโยคที่ผมโดนคนรอบข้างพูดกรอกหูมาตั้งแต่สมัยเรียน ว่าบัตรเครดิตมันน่ากลัว คนที่ใช้มันมีแต่จะเป็นหนี้และลำบาก
.
อย่างไรก็ตาม ยุคสมัยนี้ความรู้ทางการเงินไม่ได้หายากเหมือนสมัยก่อนแล้ว เพราะเราสามารถหาอ่านในกูเกิ้ล ยูทูบ หรือฟังพอดแคสต์ได้อย่างสบายๆ
.
นั่นทำให้ผมได้ฟังข้อมูลอีกด้าน ว่าความจริงแล้วบัตรเครดิตถ้าใช้เป็นและมีวินัยทางการเงิน มันก็ให้ประโยชน์กับเราไม่แพ้กัน
.
เพราะมันเคยซื้อ Apple watch series 5 ในราคา 16,500 บาท ให้ผมมาแล้วโดยที่ผมไม่เสียเงินตัวเองสักบาท
.
ถ้าอยากรู้ผมใช้เทคนิคอะไร ถึงสามารถรีดศักยภาพของบัตรเครดิตออกมาใช้ได้มากมายขนาดนั้น
.
ก็เข้าไปหาคำตอบใน SamoungLai Story EP.60 ได้เลยครับ
.
.
เป็นเจ้าของ หนังสือ งานประจำสอนทำธุรกิจ
หนังสือที่กลั่นประสบการณ์เริ่มต้นธุรกิจ จากงานประจำ ของเจ้าของเพจสมองไหล ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
.
วิธีการสั่ง
.
.
2.กด “สั่งซื้อ”
.
3.เลือก “จำนวน” และ กด “ยืนยันคำสั่งซื้อ”
.
จากนั้น ชำระเงิน ตามเลขบัญชีที่ให้ไว้ใน Inbox
.
หนังสือ 295 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)
.
.
#บัตรเครดิต #เทคนิคใช้บัตรเครดิต #รวย
โฆษณา