12 ธ.ค. 2021 เวลา 14:43 • ไลฟ์สไตล์
ไวรัลจากมาเลย์ !!ผมนี่รีบเลย... เมื่อเศรษฐีนีชาวมาเลย์ ประกาศรับสมัครผู้ช่วยชาย รายได้ดี 80,000 บาท/เดือน
2
กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลัง "ดาโต๊ะ เซรี วิด้า ฮาสมิซา บินติ โอธมัน" (Dato Seri Vida Hasmiza binti Othman) เศรษฐีนีชาวมาเลย์และนักธุรกิจหญิงชื่อดังของมาเลเซีย วัย 50 ปี ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษามาเลย์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
โดยเธอได้ลงประกาศ เพื่อเปิดรับสมัครงานผู้ช่วย(ชาย)ส่วนตัวคนใหม่ หลังจากยุติความสัมพันธ์กับอดีตผู้ช่วยส่วนตัว โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติสำคัญ 3 ประการ คือ..
*****
1.จะต้องโสด
2.ต้องหน้าตาดี
3.ต้องมีอายุระหว่าง 25-30 ปีเท่านั้น
*****
ประกาศดังกล่าว..
ดาโต๊ะ เซรี วิด้า ระบุว่า ชายหนุ่มที่ผ่านการคัดเลือก ให้มาทำหน้าที่ “ผู้ช่วยส่วนตัว” คนใหม่ของเธอจะได้รับเงินเดือนเริ่มต้นที่ 10,000 ริงกิต หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 79,315 บาท ต่อเดือนกันเลยทีเดียว
แม้เธอจะใช้คำในประกาศรับสมัครว่า “ผู้ช่วยส่วนตัว” แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า นี่คือ ประกาศรับสมัครสามีคนใหม่นั่นเอง เนื่องจากเธอเพิ่งจะเลิกรากับผู้ช่วยส่วนตัวคนก่อน และได้ไล่เขาออกไปแล้ว
ซึ่งเธอเป็นนักธุรกิจหญิงชาวมาเลเซีย ที่ประสบความสำเร็จและเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ รวมถึงเป็นนักลงทุนในสกุลเงินคริปโตหลายสกุล แต่ถึงจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ แต่เธอกลับไม่ประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะผ่านการเลิกรา กับชายหนุ่มมาแล้วหลายคน
ล่าสุด มีรายงานว่า เริ่มมีชายหนุ่มทยอยส่งใบสมัครและประวัติส่วนตัวเข้ามารับการพิจารณาแล้วจำนวนหนึ่ง แต่ทางดาโต๊ะ เซรี วิด้า ยังไม่ได้ประกาศว่า เธอจะปิดรับสมัครผู้ช่วยส่วนตัวเมื่อใด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา