16 ธ.ค. 2021 เวลา 13:51 • ธุรกิจ
"พิมพรี่พาย"ต้องหลบไป เมื่อเจอดาราสาวออสซี่ "ขายตด" บรรจุลงขวดโหล ให้ลูกค้าสัปดาห์เดียวได้เงินมากถึง 1.6 ล้านบาท
3
ขายอาหาร, อาหารเสริม, เครื่องสำอาง คงต้องหลบไปนะจ๊ะ...
มาเจอกับการขายสุดแปลก ที่เป็นเรื่องราวฮือฮาในโลกออนไลน์มากกว่าที่คุ้นเคย แน่นอนเราอาจจะเคยเห็นข่าวว่า คนดังที่มีแฟนคลับในทุกวงการ แจก หรือประมูลขาย ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวให้กับแฟนคลับ แต่นั่นคงไม่แปลกพอ ที่เรียกได้ว่า "พิมพรี่พาย"ต้องหลบไป
กับกรณีนี้..ในวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศมีรายงานว่า ดาราสาวชื่อดังของออสเตรเลีย ชื่อ "สเตฟานี่ แม็ตโต้" ที่เธอมีผลงานจาก เรียลลิตี้ 90 Day Fianc และมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2.6 แสนคน ซึ่งการขายลมตดของเธอนั้น สร้างรายได้มากจนน่าตกใจกันเลยทีเดียว มากถึง 1.6 ล้านบาท เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น
โดยที่เธอได้มีถ่ายเป็นคลิปวิดีโอ สาธิตขั้นตอนการผลิตแก๊สธรรมชาติ (จากในตัวเธอนั่นแหละ แหม่!!) ในขณะที่เธอ กำลังผายลม ลงในขวดโหล ด้วยการกินถั่ว มัฟฟินโปรตีน โยเกิร์ต ไข้ต้มสุก บางครั้งก็กินโปรตีนเชคด้วย การกินอาหารจำพวกนี้จะช่วยให้เกิดแก๊สขึ้นในระบบทางเดินอาหาร ส่งผลให้เกิดการตดหรือผายลมเกิดจากแก๊สที่สะสมในระบบย่อยอาหารเนื่องจากกระบวนการย่อยสลายอาหารไปเป็นพลังงานของร่างกาย การรับประทานอาหารเหล่านี้ก็จะทำให้เกิดแก๊สได้มาก ถือเป็นหารายได้แนวแปลกมากจริงๆ
ในอนาคต เธอวางแผนต่อยอดด้วยนะคร๊าาบ ..เผยไว้ว่า อาจจะมีการขายอะไรที่แปลกกว่านี้อีกหรือไม่นั้น ลูกค้าและแฟลคลับต้องคอยติดตาม เนื่องจากมีลูกค้าพยายามสั่งซื้อสิ่งของแปลกๆ อยู่ต่อเนื่อง เช่น กางเกงในใช้แล้ว , เส้นผม , รวมถึงน้ำที่อาบผ่านร่างของตัวเธอ เป็นต้น
แหม่ !! ต้องลองบ้างแล้ว กำไรงาม ต้นทุนต่ำ น่าเป็นความชอบส่วนบุคคล อย่างเช่น การหลงไหลใน ฟีโรโมน (pheromone) ซึ่งเป็นสารเคมีที่หลั่งหรือขับออกมาแล้วกระตุ้นการตอบสนองทางสังคมในสปีชีส์เดียวกัน เป็นสารเคมีซึ่งสามารถออกฤทธิ์นอกร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่หลั่งออกมาแล้วมีผลต่อพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตที่รับเข้าไปประมาณนั้น
และเผื่อท่านจะชอบ กลิ่น.... แบบนี้บ้าง ลองดูๆ ...หอมๆ เหม็นๆ อย่างไร..มารีวิวด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา