13 ธ.ค. 2021 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
เคยคุยกันแล้วรึยังคะ ปัญหาหลายอย่างเกิดจากการไม่คุย ไม่บอกกันนะคะ อีกฝ่ายไม่รู้ความคิด ความชอบของเราหรอกค่ะ ถ้าคุยแล้ว สิ่งที่เขาอยากให้เราทำมันยากไหม ขัดกับแนวทางอาขีพการเติบโตของเราไหม ถ้าไม่ สามารถทำเพื่อมอบความสุขให้คนที่เลี้ยงดูแลเรามาได้ไหม?
หรือ ลองยื่นข้อเสนอกับพ่อแม่ดู ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราทำแบบนี้ได้ ครอบครัวต้องเลิกให้ทำแบบนั้นนะ
ปล.
- ปรึกษาหลังไมค์ได้นะ อันนี้ก็ตอบแบบกว้างๆ
- ถ้าพ่อแม่ไม่ส่งก็หาเงินเลี้ยงตัวค่ะ มีขายของออนไลน์มาฝากด้วยนะคะ ถ้าสนใจบอกได้ค่ะ
โฆษณา