14 ธ.ค. 2021 เวลา 13:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
สุดเจ๋ง ระบบควบคุมยานพาหนะอิเล็กทรอนิกส์ จากไต้หวัน เปิดตัวสุดปัง แถมคว้ารางวัลจาก Taiwan Excellence Award ด้วย
EverFocus Electronics ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบควบคุมยานพาหนะอิเล็กทรอนิกส์ ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award ปี 2020 eIVP5600 เทคโนโลยีบันทึกวีดิโอวงจรปิดระบบเครือข่าย หรือ NVR โดยดีไซน์มาแบบไร้พัดลมระบายอากาศ เป็นครั้งแรกในโลก
eIVP5600 มาพร้อมพอร์ต PoE 8 พอร์ต สำหรับเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายกล้อง IP camera มาพร้อมช่องใส่ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ขนาด 2.5 นิ้วสองช่อง
อีก 1 ผลิตภัณฑ์ EMV407 TD กล่องอัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ ที่รวมระบบนำทาง และระบบมัลติมีเดียเข้าด้วยกัน สามารถแสดงผลวิดีโอแบบเรียลไทม์ได้ 4 ช่องสัญญาณ มีฟังก์ชั่นยอดนิยมอย่าง Mirror ที่ดึงภาพจาก Smartphone ไปแสดงบนจอได้ ทำให้ง่ายต่อการใช้ Google นำทาง ช่วยให้ไม่พลาดข้อความสำคัญขณะขับรถ
EMV407 TD ยังมาพร้อมตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น รองรับการ์ด SD (สูงสุด 512GB) รองรับรูปแบบ USB ต่างๆ เพื่อเล่นไฟล์วิดีโอ และรองรับการแสดงและการบันทึกวิดีโอสูงถึง 1080p FHD ครับ
สำหรับรางวัล Taiwan Excellence จะมอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไต้หว้นซึ่งต้องผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น ทั้งด้านการวิจัย และพัฒนา, การออกแบบ,คุณภาพและการตลาด เพื่อเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมไต้หวันในการผลักดันออกสู่ตลาดโลก
หากใครสนใจ เข้าไปติดตามอัพเดทข่าวสาร หรือดูผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ เพิ่มเติมผ่านทาง Facebook Taiwan Excellence.Th ได้เลย
#TechhubUpdate #Everfocus #SmartTransportation
-------------------
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ www.techhub.in.th

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา