15 ธ.ค. 2021 เวลา 03:00 • ธุรกิจ
ชี้เป้าธุรกิจขายดี หมู/เนื้อกระทะ ท้าลมหนาว
ถ้าจะหาอะไรกินอร่อยๆ และดีต่อใจ ต้องนี่เลย… หมู/เนื้อกระทะจะเยียวยาทุกสิ่ง! ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะมีร้านอยู่ในใจแล้วก็ตาม แต่!อยากให้ทุกคนได้รู้จักและลิ้มลองกับร้านอาหารอร่อยขายดี จนธุรกิจเติบโต จอย100NEW คอนเฟิร์ม!! มาดูกันว่ามีร้านไหนกันบ้าง
1. หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล
ร้านหมูกระทะในตำนานที่บล็อกเกอร์พูดถึงและรีวิวเยอะที่สุดในยุคนี้ ตั้งเตาพร้อมขายตั้งแต่บ่าย 2 โมง อร่อยโดนใจ จะกินที่ร้านก็เริ่ด หรือจะโทรสั่งเดลิเวอรี่กินที่บ้านได้ ทีเด็ดคือน้ำจิ้ม 3 รสชาติที่ทำให้ดารา และนักแสดงหลายคนติดอกติดใจ
ราคา : เริ่มต้น 350 บาท/ชุด
พิกัด : ซอย 20 มิถุนา แยก 22 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
รับชมเนื้อหาฉบับเต็ม : https://youtu.be/cw9ZbkNP9_U
2. เลย์ ปิ้งย่าง Halal BBQ
ร้านบุฟเฟต์เจ้าดังย่านศรีนครินทร์ มีเตา 4 แบบให้เลือก ทั้งย่างเนย, เนื้อกระทะ, ปิ้งย่างและจิ้มจุ่มหม้อดิน ไม่ว่าแบบไหนก็อร่อยจุใจ เพราะมีเนื้อและอาหารซีฟู้ดให้เลือกเยอะมาก ที่สำคัญกินได้ไม่จำกัดเวลา
ราคา : เริ่มต้น 289 บาท/ชุด (ไม่จำกัดเวลา)
พิกัด : 55/3 ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้าตัดใหม่ แขวง คลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
1
รับชมเนื้อหาฉบับเต็ม : https://youtu.be/Rn8on6hTXMQ
3. Know Name Cafe หมูกระทะ
ร้านหมูกระทะในคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านสไตล์อเมริกันยุค 90 มีบรรยากาศสวย ๆ แอร์เย็น ๆ หมูกระทะก็อร่อย แบบที่มีเมนูไม่ธรรมดาได้แก่ กุ้งดอง กุ้งแช่น้ำปลา ปลาแซลมอนดอง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นร้านสวย กินหมูกระทะอร่อย ครบจบในที่เดียว
ราคา : เริ่มต้น 389 บาท/ชุด
พิกัด : อยู่ในปั้มน้ำมัน Caltex คลองสาม ถ.รังสิตนครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
รับชมเนื้อหาฉบับเต็ม : https://youtu.be/TpevvvKhVFM
#อายุน้อยร้อยล้าน #ryounoi100lan #อายุน้อยร้อยล้านNEWS #หมูกระทะ #ย่างเนย #จิ้มจุ่ม #เนือกระทะ #หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล #การตลาด #เลย์ปิ้งย่าง #KnowNameCafe #Business #ธุรกิจ #ไอเดียธุรกิจ #Foods
โฆษณา