15 ธ.ค. 2021 เวลา 08:32 • ความคิดเห็น
การค้นพบสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ชอบ และลงมือทำสิ่งใหม่ๆไปเรื่อยๆโดยอนุญาตให้ประสบการณ์ในการลงมือทำบอกเราว่าเราชอบหรือไม่ชอบ แล้วทำแบบนี้ไปเรื่อยๆโดยที่เราไม่ต้องคาดหวังว่าเราจะเจอในสิ่งที่เราชอบหรือไม่ ถ้าคุณไม่ล้มเลิกการทำสิ่งใหม่ๆ วันหนึ่งคุณก็จะพบกับคำตอบที่ใช่ครับ
โฆษณา