16 ธ.ค. 2021 เวลา 11:00 • เกม
How to play Airi
ประวัติความเป็นมา
สำหรับความเป็นมาของฮีโร่ Airi นินจาสาวไร้เงา เป็นฮีโร่ที่มีความโด่งดังและขึ้นชื่อในเรื่องของความเร็วเพราะเขาเป็นนินจาสาวที่มีความรวดเร็วในการเคลื่อนไหวมากที่สุด ซึ่งตัวฮีโร่ดังกล่าวนั้นขอรักษาความสงบโดยอาศัยพลังของมังกรโบราณในฐานผู้นำนินจาเพื่อที่จะรักษาความสงบและ เพื่อสร้างพลังที่แข็งแกร่ง ทั้งนี้เมื่อAiri นินจาสาวไร้เงา ได้มุ่งหน้าไปช่วย Temple of Light จากกองทัพแห่งความมืดจนสามารถหลบการจู่โจมทางเวทมนตร์ดำได้ทำให้เธอกลายเป็น ผู้ที่สามารถต่อสู้กับผู้นำกองทัพปีศาจแต่เธอก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหน่วงเช่นเดียวกัน
สกิลของตัวละคร
สกิล 1 มีความสามารถที่ดีขึ้น
ตอนนี้ Airi เมื่อใช้สกิล 1 จะมี Stack ติดตัวแล้ว (โดยจะไปมีผลต่อกับสกิล 2) ส่วนความสามารถดาวกระจายของ Airi นั้นบอกเลยว่าโคตรดีเพราะเมื่อก่อนจะมีแค่การติด Stun เท่านั้นแต่ตอนนี้จะมีผลสโลว์เพิ่มเข้ามา แถมเมื่อใช้สกิลใส่ครีปจะทำดาเมจแรงขึ้น 60% ทำให้ตัว Airi สามารถไปเติมไฟท์ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก
สกิล 2 มีการปรับใหม่
สกิลนี้จะมีผลค่อนข้างเยอะ โดยจะเพิ่มความสามารถเมื่อพุ่งชนโดนศัตรูจะได้รับความสามารถตีเป็น True Damage และได้ผลสโลว์ ซึ่งจะทำให้ตัว Airi วิ่งไล่ฆ่าศัตรูได้ดีขึ้นพอสมควร เรียกว่าถึงตัวแครี่รับรองว่ามีศพ แถมยังสามารถพุ่งได้เยอะมากขึ้นจากความสามารถที่พุ่งได้ตาม Stack ที่สะสมจากทั้งสกิล 1 และ สกิลอัลติเมท
สกิลอัลติเมทอย่างโกง!
อัลติของ Airi จะเพิ่มความสามารถในเรื่องของดาเมจและทำให้ศัตรูลอยขึ้น และความสามารถที่หลังจากใช้อัลติโดนศัตรูจะได้เกราะนี้ในฉบับ Rework เกราะของไอริจะถูกบัฟให้มีเยอะมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าใช้เพื่อเอาตัวรอดจากฮีโร่ที่ Burst แรงๆ ได้ดีมากเลยทีเดียว เรียกว่าถ้าเราโดนอีกฝ่ายเปิดมาแต่เรากดอัลติสวนคืนทันมันจะกลายเป็นเราสามารถสังหารศัตรูได้แทน ส่วนที่สำคัญเลยก็คือการเข้าไปล้วงตัว Core ของไอริจะไม่เหมือนเป็นระเบิดเวลาแต่ก่อนแล้ว
โดย Airi ในแพทช์ใหม่นี้บอกเลยว่าตัวของ Airi จะมีประสิทธิภาพในการสังหารศัตรูดีขี้นกว่าเดิม (มากๆ) แถมยังกลบจุดอ่อนในช่วงเลทเกมได้ดีขึ้นไปอีกจากความอึดที่เพิ่มขึ้นมา และยังสามารถสู้กับพวกไฟท์เตอร์ Full Tank ได้ดีขึ้นจากความสามารถ True Damage (ความเสียหายจริง)
ดังนั้นบอกเลยครับว่าแพทช์หน้าเราอาจจะเห็น Airi กลับมาเฉิดฉายในการเล่นและการแข่งค่อนข้างสูงเลยทีเดียว
สามาถรับชม Airi Rework แบบเวอร์ชั่น In Game ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
โฆษณา