17 ธ.ค. 2021 เวลา 04:53 • ปรัชญา
ผมเคยตายมาแล้วครับ 7 กค. 2546 เส้นเลือดหัวใจตีบจนหัวใจหยุดเต้น แต่นั่นก็ไม่ใช้เรื่องที่แย่ที่สุดนะครับ เรื่องที่แย่ที่สุดในชีวิตก็คือ วิธีการที่หมอใช้ในการทำให้ฟื้นจากความตายและยื้อชีวิตเอาไว้จนหายนั่นเอง ผมบอกเลย ระหว่างที่ผมรู้สึกตัวขึ้นมาแล้วผมอยากจะกลับไปตายอีกซะให้พ้นไปจากความทรมานของเครื่องมือแพทย์ที่เสียบอยู่ทั่วตัวผมตลอดเวลา ทั้งปาก จมูก รูทวาร ท่อเยี่ยว และตามข้อต่อต่าง ๆ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเขามัดผมไว้กับเตียงตลอดเวลาเดือนเต็ม ๆ ของการรักษา ครับ
โฆษณา