17 ธ.ค. 2021 เวลา 06:58 • ความคิดเห็น
ดูเงื่อนไขของแต่ละงานครับ
ไม่ชอบงานที่ทำ แล้วทำได้หรือเปล่าล่ะ ค่าตอบแทนด้วย
งานที่เราชอบ ค่าตอบแทนล่ะโอเคไหม
บางทีเราทำงานที่เราไม่ชอบเป็นงานประจำแต่ที่เราชอบก็เป็นงานอดิเรกไป พอเรามีทุนที่คาดว่าพอแล้วค่อยกลับลำก็ได้ ไม่แปลก
ผมอาจจะตอบแบบเงินทองมาก่อน คนอาจไม่ชอบ แต่ชีวิตจริงเรื่องเงินทองเป็นของสำคัญ
เตรียมตัวไว้ครับ
โฆษณา