20 ธ.ค. 2021 เวลา 03:00 • หนังสือ
คุณเคยสับสนในชีวิตไม่รู้จะไปทางไหนดีบ้างไหม ? แล้วในช่วงเวลาแบบนั้นเราอยากได้คนที่จะปรึกษา คนที่เป็นผู้ใหญ่ คนที่ผ่านโลกมามากสักคนหนึ่งมานั่งข้างๆเรามารับฟังเราบ้างไหม ? ในตอนนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนังสือที่มีชื่อว่า " เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด " ของคุณ Rando Kim (รันโด คิม) ที่อาจจะช่วยเราได้
Alljit ร่วมกับ อ่านแล้ว อ่านเล่ารายการที่จะพาคุณท่องเข้าไปในโลกของหนังสือ พร้อมๆกับท่องเข้าไปในจิตใจของตัวคุณเอง หนังสือที่เราจะมารีวิวในวันนี้ " เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด " เรามาท่องไปในโลกของหนังสือพร้อมๆกันเลย
ผู้เขียน : Rando Kim (รันโด คิม)
ผู้แปล : วิทิยา จันทร์พันธ์
****************************************************
Alljit แอปพลิเคชันเพื่อหัวใจ 💓
พร้อมเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับคุณ พูดคุยระบาย เรียนรู้วิธีฮีลตัวเอง กับ Alljit ฟรี
ดาวน์โหลดของ iOS
ดาวน์โหลดของ Android

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา