18 ธ.ค. 2021 เวลา 07:42 • ครอบครัว & เด็ก
“ความสุข” คือ ฤดูกาลที่ พ่อแม่อยากมอบให้ลูกมากที่สุด
คงไม่ผิดไปจากนี้ เป็นเป้าหมายสูงสุดแล้ว
ถามต่อว่า “สุขแบบไหน” นิยามเริ่มแตกต่างกันแล้ว
ฤดูกาลความสุขของลูก เริ่มต้นตรงนี้
มีพ่อแม่อยู่ เล่นด้วยกัน ตลอดเวลา…ลูกสุข
มีขนม มีผลไม้ มีไอศกรีม แช่เย็นพร้อมเสริฟในตู้เย็น…ลูกสุข
ไปที่ไหน ผู้ใหญ่เอ็นดู เพื่อนๆรักใคร…ลูกสุข
ได้นั่งกดเกมส์ คุยไลน์ ดูออนไลน์…ลูกสุข
ความสุขที่ พ่อแม่อย่างเรา ปรารถนาดี มอบให้
มุมกลับ
ตอนนี้ พ่อแม่เรา ไม่ได้ใส่ใจเลี้ยงดูเราเข่นครั้งก่อนแลเวลา
ฤดูกาลแห่งความสุขยาวนานขนาดไหน
สัปดาห์ วัน เดือน นาที หรือวินาที
พ่อแม่ไม่รู้หรอก ตัวเราเท่านั้นจะเห็น ฤดูกาลแห่งความสุขนั้น
แล้วอะไรละ คือ มาตรฐาน ของฤดูกาลนี้
วันนี้คุณจะได้รู้ 3 ความลับของฤดูกาลแห่งความสุขของปี
ข้อที่1 คือ การพึ่งตนเองได้
ข้อที่2 คือ การหาเลี้ยงชีพได้ด้วยการทำสิ่งที่รัก
ข้อที่3 คือ การที่ตัวตนเราเต็ม จนไหล ล้น ส่ง มอบ ให้คนรอบข้างได้
เมื่อ 3 องค์ประกอบสมบูรณ์…ฤดูกาลความสุขจะคงอยู่ตลอดไป
นี่คือ สิ่งที่คุณควรมอบให้ตนเอง และลูกของเราทุกคน
รู้แล้ว สำหรับ what ในวันนี้…”When and How” ติดตาม
ในโพสต์ “พึ่งพาตนเองเริ่มได้ที่ 3 ขวบ”
#พ่อแม่ป้ายแดง
โฆษณา