18 ธ.ค. 2021 เวลา 08:45 • ความคิดเห็น
เพื่อนมากหรือเพื่อนน้อยไม่สำคัญที่จำนวน แต่สำคัญที่ความเป็นเพื่อน..ลึกซึ้งแค่ไหน แท้จริงแค่ไหน..ช่วยกันได้แค่ไหน...
บางครั้งบางคนนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงแต่ภายในยังเหงาก็มี..(เห็นเขาบ่นกัน)..แต่เรามีเพื่อนจะว่ามากก็มากจะว่าน้อยก็น้อย เพราะเพื่อนที่ว่ามาก บางส่วนคือเพื่อที่ไว้คุยไว้สังสรรส่วนเพื่อนที่แท้นั้น ที่คุยกันได้มากแทบทุกเรื่องก็จริงแต่เราก็จะดูสถานการณ์นะ เพราะเขาก็ต้องมีเวลาสำหรับงานและครอบครัวเขาเหมือนกับเรา เราพร้อมจะเป็นเพื่อนสำหรับเพื่อเสมอ แต่มีบางช่วงที่เราอาจไม่ได้เข้าใกล้ตลอดเพราะงานและกิจธุระของเรา...ถ้าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนแบบคอขาดบาดตาย...เพื่อนสนิทแค่ไหน..ยิ่งดีแค่ไหน ก็ย่อมต้องมีช่องว่างเสมอเพื่อความเป็นส่วนตัว รักษาระยะพอสมควรจะรักษาเพื่อนได้ดี ถ้าเหงากิจกรรมอื่นมีเยอะแยะ หัดมองหาและลองทำดู
โฆษณา