18 ธ.ค. 2021 เวลา 14:54 • คริปโทเคอร์เรนซี
Airdrop CryptoGuards จ้ามาตำกัน
โปรดทำงานต่อไปนี้ให้เสร็จสิ้นเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับ airdrop:
📖 คำแนะนำทีละขั้นตอน:
🔹 เข้าร่วมช่องโทรเลขของเรา
🔹 เข้าร่วมกลุ่มโทรเลขของเรา
🔹 เข้าร่วมช่อง CryptoCity Metaverse
🔹 ติดตามเราบน Twitter อ้างทวีตโพสต์ที่ปักหมุดและแท็กเพื่อน 3 คน
🔹 เข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ Discord ของเรา
🔹ติดตามเราบนเฟสบุ๊ค
🔹 ส่งที่อยู่กระเป๋าเงิน BSC BEP20 ของคุณ
คลิก "ส่งรายละเอียดของฉัน" เพื่อส่งรายละเอียดของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคุณทำงานเสร็จแล้วหรือไม่
โฆษณา