20 ธ.ค. 2021 เวลา 12:17 • อาหาร
ถ้าถามว่าของหวานอะไรทำง่ายที่สุด คำตอบของเรา คือ พุดดิ้ง จริง ๆ แล้ว เราไม่ใช่คนทำอาหารเก่งอะไรมากมาย แต่พอทำอันนี้ครั้งแรก มันก็กินได้ ฮาฮา แต่ในรูปเราทำครั้งที่ 2 แล้ว ถ้าคนที่ถนัดผสมของที่มีอยู่ในบ้านมั่ว ๆ แล้วทำเป็นของกิน สูตรนี้คงเหมาะกับหลาย ๆ คน รึป่าวน้า😲👇🏻
👸 สูตรที่เราทำก็ คือ
🧙🏻‍♂️เราเอาเนื้อมะพร้าวมาหันให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ
🧑🏻‍🎄เอานมตราหมีมา 2 กระป๋อง
🤸ไมโล 2 ช้อนโต๊ะ
👻ผงวุ้น 1 ช้อน
😎น้ำเปล่า 60 ml
🧙🏻‍♀️น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ
นำทั้งหมดมาผสมกัน ยกเว้นผงไมโล ทิ้งไว้ 10 นาที
หลังจากนั้น นำมาตั้งเตารอจนเดือด แล้วใส่ผงไมโลคนให้เข้ากัน ปิดแก็ส แล้วทิ้งไว้ให้หายร้อน หลังจากนั้นแบ่งเทใส่ภาชนะ แล้วนำไปแช่ตู้เย็นสัก 40 นาที เพียงเท่านี้ก็ได้พุดดิ้งมะพร้าว รสไมโล แล้วค่ะ
ปล. สูตรนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ เรากำลังพัฒนาพุดดิ้งของเราอยู่ เดี๋ยวเราจะ Update เรื่อย ๆ น้า
ความคิดเห็น 0 รายการ
Inging Chatcha
8 ชม. ·
แชร์กับ สาธารณะ
โฆษณา