22 ธ.ค. 2021 เวลา 04:15 • ความคิดเห็น
ต้องวิเคราะห์สักหน่อยว่าความกดดันนั้นมาจากใคร ตัวเรา หรือสภาพแวดล้อม มองให้เห็นถึงความกดดันนั้น จะได้รีบแก้ไข แต่หลายอย่างไม่ว่าจะเกิดขึ้นด้วยอะไร ทุกอย่างแก้ได้ที่มุมมองของเรานะคะ พยายามคิดทุกอย่างให้เป็นบวก ทุกเรื่องที่เกิดมันมีทางแก้ไข
1
หากพลาดให้เป็นบทเรียนและจำไว้
หากทำสำเร็จและผ่านไปได้ นั้นคือวุฒิภาวะเราโตขึ้น
1
จับทางอารมณ์และความคิดเราให้ได้ว่า กำลังรู้สึกยังไง และคิดอะไร หากคิดลบเมื่อไหร่ให้หยุด เมื่อตามอารมณ์ตัวเองทันแล้วให้รีบหาวิธีแก้ปัญหา อย่าจมอยู่กับความรู้สึกลบๆนานๆน้า มันจะทำให้เรายิ่งหดหู่
โฆษณา