22 ธ.ค. 2021 เวลา 14:28 • ความคิดเห็น
ว๊าว😍....?
........😍 ว๊าว
...เขียนไม่เขียน..?🤔
....เขียนไม่เขียน..?🤔
เขียนได้ ม่ายได้
.....ได้ ม่ายได้.
✌️✌️✌️เราต้องทำได้✌️✌️✌️
ที่มาของภาพwww.aboutmom.co
การเขียนบทความครั้งเเรก
สวัสดีค่ะทุกๆท่าน เราเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง มักจะประสบปัญหา ความกลัวต่อสิ่งใหม่ ๆ
เพราะรู้สึกพอใจในการทำสิ่งเดิม ๆ
บางครั้ง เราก็คิดว่าเราเอง ไม่มี ความสามารถพอในการทำสิ่ง ต่าง ๆ
เราเป็นคนที่กลัวความผิดพลาด
จนทำให้ไม่กล้าทำสิ่ง ใหม่ๆ เช่นไม่กล้าไปเที่ยวคนเดียว ไม่กล้าไปทานข้าวนอกบ้านคนเดียว
เเละความกลัวอื่น ๆ
มีครั้งหนึ่ง เราลองกดเข้าไปอ่านบทความในเว็ปไซต์ เว็บไซต์หนึ่ง ชื่อบทความ หัวข้อชื่อ ..
"ก้าวข้ามความไม่มั่นใจในตนเอง" ...
1
พอเราได้อ่านบทความนั้นเเล้วทำให้เราเปลี่ยนความคิดใหม่
เราได้นำ วิธีบางส่วนมาใช้ในการ ก้าวข้ามความไม่มั่นใจในตนเอง
สำหรับเราวิธีนี้ได้ผลเป็นอย่างยิ่ง นั้นคือ
..."ฝึกคิดให้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง....
หากเชื่อว่าตนเองไม่มีความสามารถที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จ ลองหยุดคิดสักพักหนึ่ง จินตนาการว่าเราเป็นคนใหม่ เเละจะให้ คำเเนะนำคนอื่นที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา เช่น
เขารู้สึกกังวลเวลาไปร่วมงานสังสรรค์โดยไม่รู้จักใครเลย
ลองนึกถึงสิ่งที่อยากเเนะนำให้เขาทำตาม การมองสถานการณ์ในลักษณะนี้จะทำให้เราเข้าใจว่าความจริงเเล้ว
ไม่มีสิ่งใดน่ากลัวเเละหากพยายาม
ก็จะผ่านไปเเน่นอน"
ดั้งนั้น การก้าวข้ามความไม่มั่นใจในตนเอง เราไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนประสบปัญหา เเบบเรา ลองนำวิธีที่เรา เเชร์ ข้างต้นไปใช่ได้นะคะ
🥰🥰ฝาก ติดตามผู้เขียนใหม่ด้วยนะคะ 🥰🥰
🥰ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰
 
ขอให้ทุกคนมีความสุขในการอ่านนะคะ
.........ขอบคุณค่ะ.......
โฆษณา