23 ธ.ค. 2021 เวลา 16:23 • ปรัชญา
"LOVE YOURSELF FRIST!! . รักตัวเองให้เต็มล้นก่อน​ เดี๋ยวความรักจะเผื่อแผ่ไปเอง​ ❤️"
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛
" รักตัวเองให้เต็มล้นก่อน​ เดี๋ยวความรักจะเผื่อแผ่ไปเอง​ ❤️"
หลายคนกำลังตกอยู่ในสภาวะบาดเจ็บ​ อกหัก​ ผิดหวังจากความรัก..
ความรักที่ไม่สมหวัง..
เพราะตัวเรายังเติมไม่เต็มในเรื่องความรัก..
บางคน..
คาดหวังว่าคนที่รัก​.. จะต้องมาเติมเต็ม​ในส่วนที่ขาด..
บางคน..
คาดหวังว่าความรักจะทำให้ชีวิตสมบูรณ์​
บางคน..
คาดหวังว่าคนรัก.. จะต้องเป็นดังคนในฝันทุกประการ...
ฯ...
,,
ต่างคนต่างคิดเช่นนี้..
,,
.... แล้วทุกคน...
ต่างก็ทุ่มเทความรักให้คนอื่น..เติมเต็มคนอื่น..จนกระทั่ง​ลืมดูแลหัวใจของตัวเอง..
... ความรักงดงามและมีคุณค่าเสมอด้วย
ตัวของมันเอง.. 💛
แต่หากว่า​ มีคนหนึ่งคนใดหลงลืม.. หรือไม่เห็นค่าในความรักของอีกฝ่าย..
..... รักที่สวยงามนั้นอาจแปรเปลี่ยน​เป็นอาวุธ​ร้ายทำลายคนสองคนได้...
... ก็ในเมื่อต่างคนต่างยังเติมไม่เต็มในความรัก​
... ต่างคนต่างโหยหา..
... ต่างคนต่างขาด...
... เมื่อพลาดหวัง..
... เมื่อความรักพังลง..
.. เราจึงกลายเป็นแค่มนุษย์ที่สมบูรณ์​ด้วยร่างกาย... แต่จิตใจแหว่งวิ่นสิ้นไร้กำลัง...
.... บาดเจ็บสาหัส...
.... ทนทุกข์ทรมาน​เพราะความรักอยู่นานวัน..
... จนกระทั่ง​ค้นพบความจริง​ว่า...
... คนที่ไม่เคยทอดทิ้งและยังอยู่กับเราในทุกช่วงเวลาของชีวิตนั้น..คือตัวเราเอง.,,
💛
บาดเจ็บ​จากรักมากี่ครั้ง..
เค้าก็ยังอยู่..
เจ็บ​ปวดทุกข์​ทนเพียงไหน..
เค้าก็ไม่เคยทอดทิ้ง..
เสียใจร้องไห้ฟูมฟายเพียงใด.
สุดท้าย..
คนที่คอยปลอบประโลม​จนน้ำตาหยุดไหล​ ก็คือตัวเรา.. 😊
.... นานเท่าไหร่แล้วนะ ที่เรามัวแต่ทุ่มเทมอบความรักให้คนอื่น..
.... นานเท่าไหร่แล้วนะ​ ที่เราลืมดูแล​
ลืมมอบความรักให้หัวใจของเรา..
.... นานเกินไปแล้ว.. ที่เรารักคนอื่นมากกว่ารักตัวเอง...
ตอนนี้.
ยังพอมีเวลา
ยังไม่สายไปนะ​..
ที่เราจะกลับมา..
โอบกอดและมอบความรักให้ตัวเรา..
.. เคยรักและทุ่มเทให้คนอื่นยังไง.. ก็กลับมารักและทุ่มเทให้ตัวเองเช่นนั้นเถิด...
... และเมื่อเวลาผ่าน​ไป​นานพอ..
คุณจะพบว่า..
ตัวคุณช่างสง่างาม​ ยอดเยี่ยม​ น่ารัก​ และเลอค่าจนคุณอดใจไม่ไหวที่จะตกหลุมรักตัวคุณเอง.. 😍
... และเมื่อวันนั้น​มาถึง..
คุณแทบจะไม่ต้องการความรักจากคนอื่นอีกเลย​ โดยเฉพาะ​ความรักที่เป็นพิษ​กับหัวใจคุณ..
~รักตัวเองให้เต็มล้นก่อน..
แล้วความรักที่อิ่มเต็มจะนำพาความรักที่ดีๆเข้ามาเอง..
เพราะความรักสวยงามเสมอ.
#ขอให้ความรักโอบกอดเราไว้​💛
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
#ด้วยรักและส่งพลัง
#เด็กหญิงบัวบาน
โฆษณา