24 ธ.ค. 2021 เวลา 04:57 • ไลฟ์สไตล์
ท่ามกลางกาแฟที่มีรสชาติหลากหลาย การได้พบกับรสชาติกาแฟที่ใช่ ก็เป็นอีกหนึ่งความสุขของคนรักกาแฟ ที่จะช่วยเติมเต็มคุณให้ได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีในทุกวัน ให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างสดชื่น
ส่งท้ายปีนี้ SC Asset ร่วมกับ The Cloud และ Roots คัดสรรกาแฟชั้นดี 5 รสชาติ มาให้คุณได้เรียนรู้เพื่อค้นหากาแฟที่ใช่สำหรับคุณไปพร้อมกัน มาลองดูกันว่า ‘บุคลิกของคุณเหมาะกับกาแฟประเภทไหนมากที่สุด?’
หากคุณเป็นนักสร้างความสุขและส่งต่อความสดใส = คุณเหมาะกับรส ‘ดอกไม้’ (Floral)
รสชาติกาแฟ : กาแฟที่มีรสชาติ Floral ที่ให้ทั้งกลิ่นและรสชาติคล้ายกลิ่นดอกไม้นานาชนิด รสชาติความหวาน อ่อนๆ ฟุ้ง ละมุนละไม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายผสามผสานกับความสดชื่นในคราวเดียวกัน
Perfect space สำหรับคุณ : “พื้นที่ส่วนกลาง” (Perfect Outdoor Space) ให้คุณมา chit chat ในสวน/ สนามเด็กเล่น สร้าง มิตรภาพ สร้างสังคมที่ดี ผูกมิตรสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน เพราะที่ SC Asset ดอกไม้คือความตั้งใจในการสร้างชุมชนคุณภาพที่รื่นรมย์ สวยงาม และยั่งยืน
1
หากคุณเป็น นักสร้างสรรค์ไม่หยุดที่จะเรียนรู้ = คุณเหมาะกับรส ‘ประตู’ (Fruity)
รสชาติกาแฟ : กาแฟรสชาติ Fruity ช่างเหมาะกับคุณสุดๆ ไปเลยให้ความเปรี้ยวนิดๆ ฝาดหน่อยๆ พร้อมกลิ่นผลไม้ที่ให้ความสดชื่นเป็นรสชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกกะปรี้กะเปร่าพร้อมสำหรับการออกไปเริ่มต้นเช้าวันใหม่ และใช้เวลากับการคิดค้นไอเดียแปลกใหม่
Perfect space สำหรับคุณ : “พื้นที่เปิดโล่งเอนกประสงค์” ให้คุณได้ใช้เวลาพูดคุยกับครอบครัวได้เต็มที่ พร้อม Home Function สุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็น มุมหน้าต่างนอนอ่านหนังสือพร้อมวิวเต็มตา หรือห้อง 100 shoes เพราะที่ SC Asset “ประตู” คืองานออกแบบที่คิดมาจากการใช้ชีวิตอันหลากหลายของลูกค้า เพื่อให้ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้ในแบบของตัวเอง
หากคุณเป็น นักเผื่อแผ่ความห่วงใยที่ใส่ใจคนรอบข้าง = คุณเหมาะกับรส ‘แจกัน’ (Chocolaty)
รสชาติกาแฟ : กาแฟรสชาติ Chocolaty เข้มข้นเหมาะกับคุณที่สุด ความคุ้นเคยทำให้นึกถึงรสชาติที่เคยกินมาตั้งแต่เด็ก ให้ความรู้สึกคุ้นเคย อบอุ่น และปลอดภัย เปรียบเสมือนการเป็นผู้ที่สามารถทำให้ผู้คนอุ่นใจได้เมื่ออยู่เคียงข้าง
Perfect space สำหรับคุณ : พื้นที่ปลอดภัยใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลด้วย “Home Censors, Double Gate” เหมือนมีคนรู้ใจคอยดูแลตลอด 24 ชม.
ที่ SC Asset “แจกัน”คือความปลอดภัยที่อุ่นใจได้สำหรับทุกชีวิตในบ้านเพราะ
เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ เสมอมา
หากคุณเป็นนักวางแผนผู้เดินตามเส้นทางความสมบูรณ์แบบ = คุณเหมาะกับรส ‘ดินทราย’ (Funky)
รสชาติกาแฟ : กาแฟรสชาติ Funky ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ที่คุณตามหามานาน เป็นรสชาติที่คู่ควรกับผู้ที่ผ่านประสบการณ์ในชีวิตมามากมาย จนสามารถยืนหยัดอย่างภาคภูมิใจ
1
Perfect space สำหรับคุณ : “Working Corner” มุมโต๊ะทำงาน ใช้เวลาทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมามี Quality เช่นเดียวกับที่ SC Asset “ดินทราย”คือคุณภาพงานสร้างบ้านที่มั่นคงและเชื่อถือได้ เราให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพตั้งแต่โครงสร้างที่แข็งแรงไปจนถึงรายละเอียดที่ดีกว่า
มาตรฐานทั่วไป
2
หากคุณเป็นนักสร้างความประทับใจที่ชื่นชอบการพัฒนาตัวเอง = คุณเหมาะกับรส ‘ต้นไม้ใหญ่’ (Nutty)
รสชาติกาแฟ : กาแฟรสชาติ Nutty เป็นกาแฟที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่ให้ความรู้สึกจากจุดเริ่มต้นเล็กๆของธรรมชาติ เช่นธัญพืชและถั่ว ให้ความรู้สึกมันอมหวานนิดๆ เหมือนกับคุณ ที่แม้ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ก็สามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับคนได้มากมายดังเช่นต้นไม้ใหญ่
Perfect space สำหรับคุณ : “ห้องนั่งเล่น” ที่เป็นรากฐานของการพูดคุยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในบ้าน เป็นพื้นที่แชร์เรื่องเล่า ประสบการณ์ และช่วยเหลือกันอย่างอบอุ่น เช่นเดียวกับที่ SC Asset “ต้นไม้ใหญ่” คือการส่งมอบสินค้าและบริการในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น เพราะเราเข้าใจว่าการอยู่อาศัยไม่ใช่แค่เรื่องของตัวบ้าน แต่ยังต้องการการดูแลอย่าง สม่ำเสมอ ดังเช่น RueJai Club ที่จะมาช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิตให้ง่ายขึ้น
1
ติดตามความหมายของคำว่าบ้าน #HomeisEverything ได้ที่นี่
1
และสำหรับใครที่อยากลองชิม ลองดม เรียนรู้รสชาติกาแฟที่ใช่แบบได้สัมผัสจริงๆ มาร่วมทำกิจกรรมเวิร์คชอปที่บูธ Coffee House by SC Asset ในงาน Thailand Coffee Fest 2021 ระหว่างวันที่ 23-26 ธ.ค.นี้ ณ Hall 5 Impact Exhibition Centre เมืองทองธานี
#SCAsset #ForGoodMornings #ThailandCoffeeFest2021 #HomeCafe #CoffeeHouse #อีเว้นท์ #งานกาแฟ
โฆษณา