25 ธ.ค. 2021 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์
คิดว่าน่าจะเป็นรอยยิ้มค่ะ เพื่อนสนิทเราเค้าก็บอกว่าตอนเข้าเรียนแรกๆ เหมือนรอยยิ้มเราเป็น first impression สำหรับเค้า แฟนเก่าทุกคนก็เข้ามาจีบเพราะรอยยิ้มเราเหมือนกัน ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจนะ รู้สึกว่ายิ้มเรามันก็ธรรมดา แต่มันคงสร้างความประทับใจให้คนอื่นมั้ง อ้อ อีกอย่างนึงก็คางค่ะ คางเรามันบุ๋มแล้วก็ยื่น ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเค้า😅
โฆษณา