27 ธ.ค. 2021 เวลา 11:43 • ความคิดเห็น
เราเจอเคสประมาณนี้บ่อย จะไม่สอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อรักษาเกียรติของลูกค้า เพราะเราไม่รู้หรอกว่าลูกค้าเตรียมมา หรือวางแผนเล่ห์เหลี่ยมหรือไม่?
เราใช้หลักบริการ รับผิดชอบ ยอมสูญเสีย เพื่อตัดปัญหา และรักษาภาพลักษณ์ของร้าน
1
เดินเข้าไปขออภัยในความผิดพลาด ทดแทนด้วยการไม่คิดค่าอาหารจานที่เกิดปัญหา และขอบคุณลูกค้าสำหรับการแจ้งข้อมูลการทำงานที่ผิดพลาด เพื่อให้เราได้ระมัดระวัง และพัฒนาการทำงานให้รอบคอบขึ้น
ที่สำคัญกรณีนี้ ทำให้เรารู้วิธีป้องกันกลโกงของลูกค้าและตรวจสอบได้ด้วยการติดกล้องวงจรปิดตามมุมโต๊ะอาหาร เพื่อเป็นหลักฐานเมื่อเกิดข้อวิวาท
1
โฆษณา