28 ธ.ค. 2021 เวลา 03:48 • ความคิดเห็น
ผมเคยทำงานในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แห่งหนึ่งมีการถกเถียงปัญหาในที่ประชุมเพื่อนำปัญหามาแก้ไขมีการวิเคราะห์ปัญหาและหาต้นเหตุเพื่อไม่ให้เกิดซ้ำซึ่งงานที่ผมรับผิดชอบคือจุดสุดท้ายก่อนส่งมอบ ปัญหาจึงมากองที่ผม ผมเลยแสดงความคิดเห็นไปในฐานะที่ต้องแก้ไขงานจึงพอจะวิเคราะห็ได้ว่าปัญหาอาจจะเกิดจากสิ่งนี้**พอพูดจบเท่านั้นแหละก็มี Mgr.ของหน่วยงาน Eng.ตอกกลับผมมาทันทีว่า.คุณรู้ได้ไงว่าเป็นสิ่งนี้..รู้หรือไม่ว่าสิ่งที่คุณพูดนั้นเป็นอย่างนั้น**พอเขาพูดจบผมก็ตอบเขาไปว่า..ผมไม่รู้หรอกที่คุณถามและไม่จำเป็นต้องรู้ด้วย..เพราะหน้าที่ของผมคือการแก้ไขงานให้ได้ตามมาตรฐานเท่านั้นเอง**
**สรุป Mgr.คนนั้น...ใบ้รับทานครับ...ไม่รู้เขาจะเคืองผมหรือป่าวนะ**
โฆษณา