29 ธ.ค. 2021 เวลา 15:44 • ไลฟ์สไตล์
ลงมือทำ แล้วผลลัพธ์ จะตามมาเอง
มันต้องมีใครสักคนที่เหมือนกันแหละน่า คนที่มีความคิดวนเต็มหัวไปหมด คนที่มีไอเดียดี ๆ เยอะเลย คนที่มีเรื่องจะเขียน มีเรื่องจะเล่า มีคลิปที่อยากทำ วิดีโอที่อยากถ่าย ในหัวเนี่ย ภาพสวยมากเลย จินตนาการถึงความสำเร็จ ถ้าทำแล้วต้องออกมาดีแน่ ๆ
เริ่มต้นที่การมีความฝัน นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมแล้วค่ะ แต่ความฝันจะเป็นจริงไม่ได้เลย ถ้าเราไม่เริ่มต้น เอสสิ่งที่อยู่ในหัวออกมา ให้เป็นสิ่งที่จับต้องได้
ฝันอยากเป็น YouTuber แต่ไม่มีวิดีโอลงในช่อง แล้วฝันจะเป็นจริงได้ยังไง
ฝันอยากเป็นนักเขียน แต่ไม่เริ่มเขียนสักที
ฝันอยากเป็นนักแสดง แต่ไม่พาตัวเอง ก้าวเข้าไปแคสต์งาน
ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่กลัวที่จะร้องเพลงให้คนฟัง
ฝันจะเป็นจริง เริ่มต้นที่ ลงมือทำ ลองทำ ลองผิด ลองถูก ล้มเหลวบ้างก็ได้ อย่างน้อย มันก็ทำให้เราได้รู้จักผลลัพธ์ ว่า เออ! ทำแบบนี้ ผลออกมาเป็นแบบนี้อ่ะ มันไม่เวิร์คว่ะ
คนสำเร็จหลาย ๆ คน ก็ผ่านการล้มเหลวซ้ำ ๆ จนสำเร็จ นั้นเพราะเค้าไม่ยอมแพ้ เค้าลงมือทำซ้ำ ๆ ตรงไหนต้องปรับปรุง ตรงไหนต้องเปลี่ยน ตรงไหนต้องแก้ไข เค้าก็ปรับ ก็เปลี่ยน
CHAYAPA.COM เป็นอีกความฝันหนึ่งที่ทรายอยากทำให้มันสำเร็จค่ะ เป้าหมายทรายชัดเจน และหลังจากเดินตาม มันก็ชัดเจนมากขึ้นอีก
เริ่มจาก ธันวาคม 2020 ทรายเริ่มต้นเช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์อีกครั้ง หลังจาก Roam2gether.com ถูกลบหายไป เพราะไม่ได้ต่ออายุ
ชญาภาดอทคอม มีอะไรบ้าง?
1. ทรายอยากเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ สินค้า บริการ และบุคคลที่น่าสนใจ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีก 1 ช่องทาง ผ่าน หน้าที่ชื่อว่า "ความสุข STORY" เป็นหน้าที่จะสัมภาษณ์ นิยามความสุข ตามสิ่งที่แต่ละคนทำ
2. สนอง Need ตัวเอง และแบ่งปันให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้ ในการ รีวิว สถานที่ท่องเที่ยว ที่กิน ที่ถ่ายรูปสวย ๆ ที่พักที่น่าสนใจ รวมถึง เสื้อผ้าที่ใส่ ของที่น่าซื้อ หนังสือที่น่าอ่าน การ์ตูนเรื่องโปรด เม้าท์มอย
บทความนี้ ขอเว้นวรรคไว้แค่นี้ก่อน บทควาทต่อไป ทรายจะมาแชร์ ว่า 1 ปีของ Chayapa.com ให้ผลลัพธ์อะไรกับทรายบ้าง ขอบคุณสำหรับเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่าน ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ทรายด้วยนะคะ ฝาก Chayapa.com ที่ยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ด้วยนะคะ
ผู้เขียน : ผู้หญิงตัวกลม ที่อยากขยายวง Comfort Zone ให้กว้างขึ้นเรื่อย ๆ
โฆษณา