30 ธ.ค. 2021 เวลา 14:53 • ไลฟ์สไตล์
ผลลัพธ์ของการลงมือทำ
ไม่จำเป็นว่า ทำน้อยได้น้อย ทำมากได้มาก
เพราะทำน้อยอาจได้มาก หรือทำมากอาจได้น้อย ถ้าเราทำได้ไม่ถูกจุด แต่ถ้าทำมาก ก็จะมีโอกาสมากกว่า ♥️
สวัสดีค่ะ อย่างที่บอกไปในโพสต์ที่แล้ว ว่าจะมาแชร์ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการลงมือทำ 1 ปี ถ้าใครอยากอ่านโพสต์ก่อนหน้า สามารถอ่านได้ที่ Link นี้เลยค่ะ
เริ่มเลยละกัน
เราผ่าน AdSense หลังจากยื่นขอครั้งที่ 3 เป็นเรื่องที่ดีมากเลย
การเขียนบทความปีนี้ให้อะไรกับเราบ้าง?
- รายได้จาก Google AdSense (ที่ยังไม่ถึง $10)
- ยอดคนติดตามใน YouTube ที่เพิ่มขึ้น
- ยอดวิวใน YouTube ที่มากขึ้น
- รายได้จาก Affiliate ที่ เฮ้ย! มียอดเข้ามาด้วย
ปีนี้เราได้ลงเรียน คอร์ส เขียนบทความออนไลน์ ของอาจารย์ลักษณ์
คอร์สนี้ช่วยให้เราได้เขียนบทความ ถูกต้องตามหลักการ ตามโครงสร้างมากขึ้น
มีกลุ่ม Line ที่มีอาจารย์ มีเพื่อน พี่ น้อง ที่กำลังเดินบนเส้นทางเดียวกัน ที่คอยให้คำปรึกษา และสนับสนุนกัน
มีกลุ่ม Zoom ให้เราได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันทุกสัปดาห์
ผลลัพธ์ของเรา มันอาจจะยังไม่ใช่ความสำเร็จแบบ ว้าว! แต่มันเป็นความสุขกับความสำเร็จเล็ก ๆ ที่เราได้ลงมือทำ เพราะมันไม่ใช่แค่ความคิดอีกต่อไป
ขอบคุณเพื่อนร่วมทาง ขอบคุณเพื่อนและครอบครัวที่คอยสนับสนุนความฝัน ขอบคุณคนอ่าน ขอบคุณผู้ติดตาม เวลาเห็นยอดคนที่เข้ามาอ่าน เห็นคอมเม้นท์ดี ๆ เห็นข้อความน่ารัก ๆ มันทำให้เรา ใจฟูมาก ๆ เลย
credit SOPHIESWAY.FR
ช่องทางการติดตามอื่น ๆ
YouTube : https://www
โฆษณา