31 ธ.ค. 2021 เวลา 05:56 • นิยาย เรื่องสั้น
💖 ช า ติ นี้ ต้ อ ง มี แ ฟ น 💖
5 ขั้นตอน .....ฉบับ สาวไม่สวย
ถ้าตอนนี้คุณเป็นคนนึงที่กำลังโสด
เพิ่งโสด สดๆ ร้อนๆ โสดมาสักพัก หรือโสดมาตั้งแต่อนุบาล. ยังไม่มีใคร ถูกใจ ยังไม่มีคนรู้ใจ
ยังไม่มีคนที่คลิกกันสักที...
วันนี้เราจะมาพาคุณ ก้าวออกจากโลกแห่งความโสดกัน โลกที่โดดเดี่ยว ไปสู่โลกสีชมพูอีกใบ... ไปลุยกันเลยยย
เตรียมกระดาษ ปากกา ไว้ให้พร้อม มาเริ่มที่ขั้นแรกกันเลย📑🗒🗒
1️⃣ สเปคผู้ชายที่ชอบ
เราต้องรู้ใจตัวเองก่อนว่า เราชอบผู้ชายแบบไหน เริ่มจาก ภายนอก ลุคที่มองเห็น จดลงไปว่า
“สเปคผู้ชายที่เราสนใจ อยากได้มาเป็นแฟน “
เป็นยังไง
เช่น รูปร่าง สูง ขาว ส่วนสูงประมาณเท่าไหร่ ผอม พอดี อวบ อวบนิดๆ อวบมากๆ
ผิวพรรณ ชอบคนผิวขาว สองสี ผิวเข้ม
การแต่งตัว สไตล์ เซอร์ๆมาดเท่ หรือลุคคุณชาย หรือชอบเนี๊ยบๆแบเฉียบคม
นิสัย น่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี ขี้เล่น พูดเพราะคะขา หรือ ดิบ เถื่อน สะเทือนถึงซี่โครง
อายุ ประมานเท่าไหร่ มากกว่า น้อยกว่า เรากี่ปี หรือเท่ากัน
หน้าที่การงาน การเรียน
เรียนสายเดียวกันค่อยคุยกันรู้เรื่อง หรือคนละแนวค่อยเกิดความหลากหลาย
👉🏻👉🏻เมื่อรู้ความต้องการของตัวเองแล้ว เราก็จะไปขั้นต่อไป
2️⃣สำรวจตัวเอง
ขั้นแรก ... ดูสภาพตัวเอง
🔥🔥สำรวจตัวเอง....
🙎🏼‍♀️ใบหน้า
คิ้ว
>>รกเกินไปรึป่าว เคยกันคิ้วบ้างมั้ย หรือครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ❌ไม่ควรปล่อยให้รกเป็นป่าดงดิบ ❌
ตา 👁👁
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ
ควรให้คนที่มองเข้ามาเห็นถึงหัวใจอันสดใส และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกของเรา
ขนตา
>>ปัดมาสคาร่า เพิ่มความเปล่งประกายของดวงตา เพราะดวงตาเปนหน้าต่างของหัวใจ อาจจะ แต่งตานิดหน่อย ให้ดูมีอะรัยๆนิดนึง
ผิวหน้า >> อย่าปล่อยให้แห้งกร้าน หมั่นทาครีมบำรุง ที่เหมาะสมกับผิวเรา
ปากและฟัน🪥🪥🦷🦷
>> อย่าให้มีกลิ่น ให้มีรอยยิ้มและ คำพูด คะ ขา ติดปากอยู่เสมอ
ขอบคุณค่ะ ขอโทษค่ะ ยินดีค่ะ จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ในตัวเองได้มากๆเลยล่ะ
📍ที่สำคัญ อย่าลืม 💋💋ทาลิปบางๆด้วยนะ เพิ่มความมีสีสัน เพิ่มเสน่ไปในตัวได้อีกนิดด้วย ถ้าคนที่ไม่ถนัดทาลิปสติก อาจจะทาเป็นลิปมันเปลี่ยนสีก็ได้ เป็นการบำรุง สุขภาพริมฝีปากไปในตัวด้วยจ้า
👩🏻‍🦰แต่งหน้านิดนึง
>>การแต่งหน้าไม่ได้จำเป็นก็จริง แต่เป็นผู้หญิง ควรจะมีบ้าง บางวันอาจจะทางแป้ง รองพื้น ปัดแก้มเบาๆ ให้ดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี
อย่าปล่อยให้หน้าสดจนเกินไป
จักแร้
>>อย่าปล่อยให้เต่าเรียกแม่ รักษาความสะอาดอยู่เสมอ หมั่นโกนหรือถอน ไม่ปล่อยให้ยาว หรือบางคนอาจจะเลือกทำเลเซอร์ไปเลยก็ได้เหมือนกัน ผู้หญิงที่ตัวหอม ยิ่งเพิ่มความน่าเข้าใกล้มากขึ้นไปอีก
2
ทรงผม
>> เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ เพิ่มความสวย และเสน่ให้กับสาวๆได้มาก โดยเฉพาะ ทรงผมที่เข้ากับใบหน้า เราต้องรู้ก่อนว่า ลักษณะโครงหน้าเราเป็นยังไง
นอกจากเลือทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าแล้ว การสระผม ทำความสะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญ ความถี่การสระผม ขึ้นกับลักษณะเส้นผมและความมัน แต่ที่สำคัญคือ ❌อย่าปล่อยให้มันเยิ้ม❌ เพราะนอกจากจะดูเสียบุคลิคแล้ว อาจจะให้เป็นสิวตามมาอีกด้วย
1
การแต่งตัว >> ไม่จำเป็นต้องเป็นคนผอม ถึงจะสวย ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง ดังนั้น แต่งตัวให้เหมาะสมกับรูปร่าง สไตล์ที่เปนตัวของตัวเอง. และก็อย่าลืมความมีกาลเทศะ ให้เหมาะสมกับ ช่วงเวลาและโอกาสต่างๆด้วยนะ
เท้า >>ตัดเล็บให้สั้น ทำความสะอาดเล็บอยู่เสมอ โดยเฉพาะ ตามซอกเล็บ มักเป็นที่สะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้มีกลิ่น ❌อย่าปล่อยให้เท้ามีกลิ่น เด็ดขาด❌
👠👠อาจะเพิ่มการใส่รองเท้า ส้นสูง หรือ มีส้นนิดๆเพื่อเสริมบุคลิคด้วยได้นะ โดยเฉพาะรองเท้า ที่เขากับชุดที่ใส่ในวันนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า ผ้าใบ สนีคเกอร์ รองเท้าลำลอง เอาที่เข้ากับลุคและภาพรวมในวันนั้นจะดูดีมากๆเลยล่ะ
รูปร่าง
>> เราควรรู้พื้นฐานรูปร่าง ของตัวเอง เช่น หุ่นทรงแอปเปิ้ล ทรงนาฬิกาทราย และ รักษารูปร่างให้กระชับ (ไม่ได้หมายถึงต้องผอมนะ ย้ำ) เอาแค่ดูสุขภาพดี ไม่สะสมไขมันไว้เยอะเกิน จนดูแล้ว เหมือนเราไม่ใส่ใจตัวเอง
การขับถ่าย
>>ของเสียในลำไส้ เก็บไว้ก็ไม่ได้ตังค์ การขับถ่ายเป็นอีกเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ควรขับถ่ายอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อให้ลำไส้ทำงานตามปกติ และมีสุขภาพที่ดี
ถ้ารายการที่ลิสต์มา มีข้อที่ เรายังไม่โอเค ให้รีบเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยจ้า เพื่อโลกใหม่ที่สดใสกว่าจ้า 🏆🏆
3️⃣พาตัวเองไปเป็นคนที่ใช่
🔥ถ้าพร้อมก็พาตัวเอง ไปเป็นคนที่ใช่ ของใครคนนั้น ที่เราฝันไว้
...ไปต่อกันที่ Ep หน้าจ้า
ขอบคุณที่อ่านและติดตามนะคะ
ชิล ชิล
โฆษณา