31 ธ.ค. 2021 เวลา 08:54 • คริปโทเคอร์เรนซี
เรียกได้ว่าปี 2021 เป็นปีที่ Nfts และโปรเจ็คเกี่ยวกับ Metaverse ต่างๆเป็นที่สนใจและได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก วันนี้ Sloth News มานำเสนอหนึ่งในโปรเจ็คที่น่าสนใจบน Blockchain ของ Cardano ที่ชื่อว่า CadanoCity กราฟิกสไตล์ Cyber punk ที่สวยงามน่าสะสมมากเลยทีเดียว ส่วนใครที่กังวลว่าโปรเจ็คจะ Rug pull หรือเปล่า ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะว่าโปรเจ็คนี้ได้รับการรับรองภายใต้ Cardano Ecosystem
โปรเจ็คนี้เริ่มต้นจากจินตนาการของผู้สร้าง ที่สร้างตัวละคร “Mikka” หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเมือง Cardano การเดินทางของเธอจึงเริ่มต้นไปพร้อมๆกับผลงานศิลปะรูปแบบ NFTs ดั่งประสบการณ์เสมือนจริง ที่ผู้ใช้สามารถสร้าง ปรับแต่ง แลกเปลี่ยน และสำรวจบ้านเรือน เมือง และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ
ทีมงานเปิดให้ mint คอลเลกชันทั้งหมดพียง 50 รอบ มีการขายทั้งหมด 1,005 units ของแต่ละรอบ และราคาจะเพิ่มขึ้นไปครั้งละ 5 ADA ตัวอย่าง เช่นรอบที่หนึ่ง - 1NFT = 10ADA รอบที่สอง - 1NFT = 15ADA รอบที่สาม - 1NFT = 20ADA รอบที่สี่ - 1NFT = 25ADA เป็นต้น 50,000 ยูนิตที่ไม่ซ้ำกัน ห้องส่วนตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ภาพวาดดิจิตอลเกรดพรีเมี่ยม กว่า 250 รายการ
ซึ่งปัจจุบันเปิดการขายเป็นครั้งที่ 21 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างและจับจองพื้นที่ของตัวเองได้ที่ https://cardanocity.io/
ทีมงานโปรเจ็คนี้ประกอบด้วยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์ นักพัฒนาเว็บ ผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์ ศิลปินดิจิทัล นักออกแบบกราฟิก และศิลปิน 3 มิติ เพื่อวิวัฒนาการของ CardanoCity ทีมงานมีการวางแผนจะขยายทีมในอนาคต สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ทีมเป็นสมาชิกของชุมชน Cardano ที่หวังว่า Cardano blockchain จะเป็นก้าวแรกสู่การสร้างแบบจำลองที่ดีที่สุด
ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการอัพเกรดของเกมให้เหมือน simulation game คล้ายๆ The Sim ก็เป็นได้ ต้องรอติดตามการอัพเดตจากทางทีมพัฒนาต่อไป
โฆษณา