1 ม.ค. 2022 เวลา 01:45 • ข่าวรอบโลก
เดือนเดียวทำรายได้ไป 16ล้าน ‼️
1
อดีตนักแข่งรถดาวรุ่งที่ผันตัวมาเป็นดาว Onlyfans ออกมาเปิดใจว่าเธอไม่เคยเสียใจเลยที่ออกจากวงการนักแข่ง
เพราะนอกจากจะทำเงินได้มากกว่าแล้ว เธอยังไม่ต้องคอยทำอะไรตามใจพวกสปอนเซอร์อีกด้วย
■ อดีตนักแข่งรถดาวรุ่งคนนี้มีชื่อว่า Renee Gracie ในอดีตเธอเคยเข้าร่วมการแข่งขัน International V8 Supercars Series ถึง 2ครั้ง
3
▪︎เธอออกมาเผยว่า ในอดีตก่อนที่จะมีชื่อเสียงเธอต้องดิ้นรนทุกอย่างด้วยตัวเอง เงินทุกอย่างก็ต้องหามาจ่ายเอง ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทางไปแข่ง ค่าสมัครแข่ง ค่าอุปกรณ์ จนบางครั้งเธอต้องตัดสินใจไม่ไปแข่งเพราะว่าไม่มีเงิน
▪︎หลังจากที่เธอเรื่มไปแข่งหลายๆที่และเริ่มมีชื่อเสียง เธอก็เริ่มจะมีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนเรื่องของค่าใช้จ่าย เธอบอกว่าฟังดูแล้วก็เหมือนจะดีนะแต่สุดท้ายเธอก็ถูกพวกสปอนเซอร์หรือนายทุนเข้าควบคุม บอกให้ทำอะไรก็ต้องทำ และเธอก็รู้สึกว่าเธอไม่เป็นตัวเอง
1
▪︎พอถึงจุดหนึ่งที่เธอเริ่มรู้สึกไม่โอเค บวกกับในตอนนั้นเป็นช่วงที่การแข่งขันทุกอย่างถูกยกเลิกเพราะโควิด เธอจึงหันมาศึกษา Onlyfans อย่างจริงจังและได้เริ่มลองเปิดบัญชีในเวลาต่อมา
1
▪︎เธอมีแฟนๆที่ตามมาจากอินสตราแกรมและหลังจากนั้นผู้ติดตามของเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอบอกว่ารายได้มากสุดที่เธอเคยได้รับต่อเดือนสูงถึง 16ล้านบาท และพอมาคำนวณตั้งแต่ที่เธอเริ่มทำมาจนถึงตอนนี้ เธอมีรายได้จาก Onlyfans รวมแล้วกว่า 132ล้านบาท !!
1
▪︎เธอทิ้งท้า่ยว่า หากคุณมีงานอะไรสักอย่างหนึ่งที่ได้ทำตามใจตัวเองทุกอย่างและมีค่าตอบแทนมหาศาล จะมีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่รักมันล่ะ ?
1
▪︎ส่วนใครที่อ่านถึงตรงนี้แล้วคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ และใครที่อยากรู้จักเธอมากขึ้นผมจะทิ้งลิงค์อินสตราแกรมของเธอไว้ใต้บทความนะครับ
ปล.สวัสดีปีใหม่ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะครับ
1
ขอบคุณข้อมูลจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา