6 ม.ค. 2022 เวลา 00:39 • ข่าวรอบโลก
"ก็แม่ฉันนี่แหละที่ช่วยถ่ายรูป คิดคอนเทนต์ ซื้อชุดเซ็กซี่และอุปกรณ์ต่างๆให้"
ดาว Onlyfans คนนี้ออกมาตอบกลับคนที่คอยวิพากษ์วิจารณ์การทำงานและการใช้ชีวิตของเธอ รวมถึงแซะเธอว่า 'ทำแบบนี้พ่อแม่ไม่ว่าเหรอ'
1
▪︎ดาว Onlyfans คนนี้มีชื่อว่า Lauren Dascalo เธอมีผู้ติดตามบนอินสตราแกรมถึง 1.2ล้านคน และผู้ติดตามในบัญชี Onlyfans อีกมากมาย
▪︎เธอออกมาเผยเรื่องราวของเธอผ่าน Podcast : Inside Onlyfans ว่า เธอมักจะได้รับข้อความแปลกๆจากโซเชียลว่า ทำแบบนี้ครอบครัวเธอโอเคเหรอ ทำแบบนี้ครอบครัวเธอรู้ไหม เธอเป็นเด็กมีปัญหาหรือเปล่า ??
▪︎ซึ่งเธอคิดว่าคำถามพวกนี้มันบ้าบอมาก อีกทั้งบางอย่างก็ไม่ต้องไปอยากรู้ก็ได้ แต่เธอก็ตอบให้ทุกอย่างเคลียว่า
: แม่ของเธอเป็นคนรู้เรื่องนี้คนแรก เพราะก่อนที่เธอจะเริ่มทำเธอได้บอกแม่เธอว่า 'ฉันจะทำ Onlyfans นะ' ซึ่งแม่ของเธอก็โอเคและบอกกับ Lauren เพียงว่า ทำแล้วต้องมีระดับนะ
1
//Lauren พักอาศัยอยู่คนละที่กับครอบครัว
: แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด Lauren กลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้าน ในตอนนั้นเธอมีผู้ติดตามมากขึ้น และภาพบางส่วนของเธอก็เริ่มถูกก๊อปมาแชร์ในอินเตอร์เน็ต
: เธอจึงตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับพ่อของเธอด้วยตัวเอง เขามีท่าทีตกใจเล็กน้อยและหลังจากนั้นเขาก็เปิดใจและยอมรับมัน
: ในช่วงที่เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน แม่ของเธอมักจะสั่งซื้อชุดเซ็กซี่และอุปกรณ์ต่างๆมาให้เธอลองใส่ และอาสาเปิดตากล้องให้อีกด้วย เธอบอกว่า แม่ของเธอเป็นนักสร้างคอนเทนต์มืออาชีพเลยล่ะ
2
▪︎เธอทิ้งท้ายว่า เธอเชื่อว่าถ้าพ่อและแม่ของเธออยู่ในวัยเดียวกับเธอและเจอกับงานที่ได้รับค่าตอบแทนมหาศาลขนาดนี้ พวกเขาก็จะคงจะทำมันเหมือนกัน
▪︎แล้วทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
▪︎ส่วนใครที่อยากรู้จัก Lauren มากขึ้นผมจะทิ้งลิงค์ IG ของไว้ให้นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา