1 ม.ค. 2022 เวลา 10:08 • อาหาร
จริงหรือไม่ที่ทำอาหารเอง ที่บ้านจะประหยัดเงิน ?
อาหารนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิต ประจำวัน
ถ้าขาดอาหารเราหิว
มีหลายชีวิตที่คาดเเคนอาหาร
 
หากได้กิน3 มื้อ
เรานั้นก็อยากกินมื้ออาหารอร่อย
เเต่ สำหรับเรานั้นจริงหรือไม่ที่กิน
อาหารอร่อยเเล้วมีความสุข
ควรลงทุนกับอาหารอร่อยจริงไหม
ความคิดเห็นส่วนตัว ควร
เพราะเวลากินอาหารอร่อย
เเล้วจะเกิด เเรง พลังงานในการ
ทำงาน
เเล้วอาหารสดล่ะ อาหารสด
เป็นอาหารที่ไปซื้อที่ตลาด
สามารถกลับมาทำอาหารเอง
ที่บ้านได้
สามารถทำให้ครอบครัวชิม
หรือวันไหนที่อยากประหยัด
ก็ทำอาหารเองที่บ้าน
หากมองอีกมุมหนึ่ง
พอพูดถึงวัตถุดิบ
เเล้ว กุ้ง หอย ปู ปลา
ปัจจุบันก็เเพง
ก็จะต้องดูค่าวัตถุดิบ
กลับกัน การที่กิน
บะหมี่ผัดก็อร่อย เเถมประหยัด
เเถม ยังมีประโยชน์ด้วยค่ะ
อีกหนึ่งสิ่งขึ้นอยู่กับ
ประเภทของซอส ด้วยค่ะ
เราว่าการที่การทำอาหาร
ที่บ้านหรือกินข้างนอก
มีต้นทุนเสมอ อยู่ที่เราพอใจค่ะ
โฆษณา