2 ม.ค. 2022 เวลา 00:57 • ไลฟ์สไตล์
ชอบฟังเพลงรุ่นเก่าเหมือนกันค่ะ เพลงรุ่นใหม่ก็ฟังได้ แต่ไม่ค่อยได้ฟัง เพราะเทคโนโลยีสมัยนี้ค่อนข้างเอื้อต่อการทำให้เราเลือกฟังแต่เพลงที่เราชอบได้ค่ะ เช่น ในรถเราก็จะเลือกแต่เพลงรุ่นเก่าที่เราชอบๆ ใส่ไว้ใน playlist ฟังวนๆ ไป ไม่ได้เปิดวิทยุฟังดีเจเปิดเหมือนรุ่นพ่อรุ่นแม่เรา ก็เลยจะไม่ได้ฟังเพลงใหม่ๆ เลยค่ะ ^^" เดี๋ยวนี้แทบจะไม่รู้จักเพลงใหม่ๆ เลย
โฆษณา