3 ม.ค. 2022 เวลา 22:35 • อาหาร
เคล็ดลับความงาม สวยสู้เตาไฟ ในวัยห้าสิบกว่า ของแม่ครัวที่ต้องอยู่หน้าเตาทั้งวัน ใครว่าพี่ปูสวยตามมา ใครว่าพี่ปูบ้ากดข้ามไป🤭🤭เคล็ดมันทำไมลับเรื่อยเลยอ่ะ ลับทีไรรู้สามบ้านแปดบ้านทุกที😁😁
พี่ปูเป็นคนที่อยู่กับเตาไฟ และสิงสถิตย์ อยู่ในครัวแทบจะทั้งวัน แต่พี่ปูก็ ใช้ผลิตภัณฑ์ ทางธรรมชาติ อย่างว่านหางจระเข้ เข้ามาช่วย และใช้ เดย์ครีมกับไนท์ครีม ราคาไม่แพงตามท้องตลาด แค่นั้นเอง แถมบางวันก็ไม่ได้ทาครีมทั้งเดย์ ทั้งไนท์เลย แต่ว่านหางจะเข้ใช้ก่อนเข้าครัวทุกวันค่ะ😅😅 ริ้วรอย กระ ฝ้า มีบ้างเป็นธรรมดา แต่ให้รู้ว่ามันมาตามวัย😁😁
พี่ปูก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆไป ที่รักสวยรักงาม ก็ดูแลตัวเองบ้าง นิดๆหน่อยๆก็ยังดี แต่ถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้จะใช้มันตั้งแต่เป็นสาวๆเลย พี่ปูลงคลิปนี้ต่อจากบทความ เคล็ดลับชีวิตคู่เลยค่ะ ใครยังไม่ได้อ่านไปลองอ่านดู
ที่ลงต่อ เพราะพี่ปู ลืมบอกไปว่า การดูแลตัวเอง ก็เป็นส่วนนึงของเคล็ดลับชีวิตคู่เหมือนกันค่ะ เราไม่จำเป็นต้องสวย แต่เราก็ต้องดูดี เพื่อให้คุณสามี สบายตา สบายใจ 😁😁ไม่งั้นเห็นเราแล้ว เด๋วจะซ็อคทั้งวัน ให้ช็อคแค่ช่วงเราตื่นก็พอ🤣🤣
อ๋อ..อีกข้อลืมไม่ได้เด็ดขาดเรื่องเคล็ดลับชีวิตคู่ อารมณ์เราจะต้องดีค่ะ ใครอยากใกล้คนบูดๆบ้างค่ะ
ยกมือขึ้น😁😁ไม่มีใช่มั๊ยล่ะค่ะ เฮียบอกพี่ปูเป็นคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข หลานเฮียพึ่งถามพี่ปูว่า ทำไมพี่ปูถึงเป็นศูนย์กลางของทุกคน ที่เข้ามาหาพี่ปู🤭🤭พี่ปูก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ😅😅
มาต่อเรื่องคลิปวันนี้ของเราดีกว่า พี่ปูบอกวิธีการทำ เพื่อนำมาใช้ของพี่ปูแล้วนะคะ ลองดูตามคลิปได้เลย จริงๆคลิปนี้ พี่ปูต้องลงก่อนคลิปสังขยาฟักทอง แต่พี่ปูลงผิด ในคลิปก็เลยเป็นคลิปที่สองไปแล้วไม่ใช่คลิปแรกของปีนี้🤔คนเราต้องมีผิดพลาดกันบ้าง😅😅ถือโอกาส สวัสดีปีใหม่ คลิปนี้เลยล่ะกัน 😊
เพจอาหาร ก็ต้องมีวิธีการทำอาหารมาฝาก ถ้าดูไม่จบ
จะรู้ได้อย่างไรว่าพี่ปูเอาเมนูอะไรมาฝากในคลิปนี้
ยาวหน่อย แต่ได้ถึงสองเคล็ดลับ ดูไปค่ะอย่าดื้อ🤭🤭
ไปเที่ยวบ้านอีกหลังของพี่ปูกัน😁😁
โฆษณา