4 ม.ค. 2022 เวลา 02:53 • คริปโทเคอร์เรนซี
อดใจรอ Ep.2 อีกนิดนะคะ เนื้อหาค่อนข้างละเอียดมาก (อ่านบทความซีรีย์นี้ เหมือนลงคอร์สเรียนเลยล่ะ😆)
ใน Ep.2 เพื่อนๆจะได้รู้จักระบบ Consensus ใน Blockchain ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ Proof of work และ Proof of stake แต่ยังมีอีกหลายระบบและพัฒนาใหม่อย่างต่อเนื่อง หากเรารู้จักระบบเหล่านี้ เราก็จะเข้าใจกลไกการทำงานของเหรียญแต่ละเหรียญ และจะส่งผลดีต่อการเลือกทำกำไรต่อไปค่ะ
โพสต์นี้ แวะมาให้ Mind set ในการลงทุนก่อน แอดเองก็อยู่ในตลาดการลงทุนที่หลากหลาย หลักการของเราคือ การรู้จักตลาดการลงทุนให้มากที่สุด แล้วเลือกให้ถูกว่า ช่วงไหนจะวิ่งเข้าตลาดไหน มันเหมือนกับการรู้จักวิธีปลูกพืชหลายๆชนิด เพื่อที่เราจะเลือกได้ว่า ฤดูไหน สภาพอากาศไหน สถานการณ์ไหน จะเลือกปลูกอะไรบนพื้นที่ไหนนั่นเอง การลงทุนก็เช่นกันค่ะ เราไม่มีทางปลูกพืชชนิดเดียว(ลงทุนแบบเดียว) แล้วได้ผลงอกงามในทุกฤดู ทุกสภาพอากาศ และทุกสถานการณ์ได้เลย คนที่ปรับตัวเก่งเท่านั้น ที่จะชนะตลาด
ช่วงนี้งานประจำค่อนข้างเร่งรัด และแอดมีเวลามาเรียบเรียงข้อมูลน้อยมาก ต้องขออภัยจริงๆที่อาจจะช้าไปบ้าง แต่มาแน่นอนค่ะ 🥰
โฆษณา